Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ngược dòng đánh bại Juventus: Khi đẳng cấp của Mourinho lên tiếng

Thứ Năm 08/11/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Man United và cũng có bàn dẫn trước nhờ công của Ronaldo. Nhưng chỉ trong 5 phút cuối, Quỷ đỏ đã hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin. Dưới đây là những lý do giúp đoàn quân của Mourinho giành 3 điểm tại Turin ngoài dự đoán.

Những sự thay đổi người đúng đắn của Mourinho
MU ngược dòng đánh bại Juve Khi đẳng cấp của Mourinho lên tiếng hình ảnh

Mourinho có những sự thay đổi hợp lý để đưa MU tới chiến thắng

HLV Mourinho xứng đáng nhận được những lời ngợi khen sau chiến thắng kịch tính trên sân Juventus vừa qua. Ông chứng minh được rằng mình vẫn còn khả năng thay người xuất sắc để định đoạt trận đấu theo chiều hướng tích cực.

Sau bàn mở tỉ số của Ronaldo, Mou đã đưa Mata vào sân để tăng cường sự sáng tạo cho tuyến tiền vệ và cung cấp những quả tạt. Fellaini cũng được sử dụng để đe dọa hàng phòng ngự Juve và tận dụng những quả tạt của các đồng đội.

Và cả 2 cầu thủ này đều có đóng góp lớn vào kết quả chung cuộc của trận đấu. Mata gỡ hòa với một cú đá phạt hoàn hảo 5 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại. Fellaini thì làm hỗn loạn vòng cấm địa của Juve trong tình huống đá phạt sau đó và khiến Alex Sandro lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.
 

Juve bỏ lỡ những cơ hội vàng
Ronaldo

Juventus bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn

Juventus là đội thi đấu áp đảo ở trận đấu vừa qua. Với sự kiểm soát tốt ở giữa sân, đội chủ nhà sở hữu những cơ hội ghi bàn tốt nhất. Nhưng đáng tiếc là các chân sút của họ không thể tận dụng thành công.

Sami Khedira bỏ lỡ cơ hội đầu tiên của trận đấu với một cú sút trúng cột dọc. Paulo Dybala cũng chẳng may mắn hơn khi đã đánh bại được De Gea nhưng lại chịu thua xà ngang.

Juventus triển khai bóng khá đơn giản. Các cầu thủ Bianconeri dễ dàng tìm được khoảng trống và tạo được những tam giác phối hợp hoàn hảo. Đáng tiếc là họ không tận dụng được những khoảng trống ở 1/3 sân của MU để ghi nhiều bàn thắng hơn.
 

Juve quá chủ quan
Pogba

Sự chủ quan đã làm hại Juventus

“Lão bà” lúc này đang là đội bóng mạnh nhất tại Italia. Họ có được thành tích bất bại trên mọi đấu trường trước trận đấu với Man United và thống trị ở mọi giải đấu đang tham dự.

Juventus đã chơi quá thảnh thơi trước Man United. Cũng bởi Quỷ đỏ không tạo ra được sóng gió gì nguy hiểm từ thời điểm trận đấu bắt đầu. Có lẽ cũng vì vậy mà các cầu thủ Juve có phần chủ quan và tin chắc 3 điểm đã nằm trọn trong tay mình.

Trong bóng đá, hy vọng không bao giờ tắt cho đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Và đây là một bài học đắt giá dành cho Juventus bất chấp việc họ vẫn đang nắm toàn quyền quyết định bảng đấu của mình.
 

Quyết tâm lớn của MU
MU

MU có quyết tâm giành điểm lớn hơn

Chiến thắng của Valencia trước Young Boys ở trận đấu sớm đã đưa đại diện của Tây Ban Nha lên vị trí thứ 2, soán ngôi của Man United. Điều đó vô hình trung đẩy Quỷ đỏ vào thế khó và bắt buộc phải có điểm tại Turin.

Khát khao chiến đấu để thoát khỏi án tử ngay vòng bảng đã thôi thúc Man United vùng lên trong những phút cuối. Và đội bóng thành Manchester đã có được chiến thắng quan trọng, cũng bởi họ mong muốn có được 3 điểm này nhiều hơn so với đội chủ nhà Juventus.

Và với điểm số tối đa mới giành được từ tay Juve, Man United đang đứng trước cơ hội lớn để tiến tới vòng knock-out Champions League mùa này. Họ hơn Valencia 2 điểm và mọi chuyện có thể được định đoạt ngay ở lượt trận thứ 5. Nếu đoàn quân của Mourinho thắng Young Boys tại Old Trafford, đồng thời Juve vùi dập Valencia ở Turin thì tấm vé đi tiếp đã nằm chắc trong tay Quỷ đỏ.

Xep hang tai bang H sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng H sau 4 lượt trận


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X