Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ngao ngán với chấn thương của Onana và Rashford

Thứ Bảy 18/11/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một đêm, MU đón tin không vui vì chấn thương của Marcus Rashford cùng Andre Onana trong trận đấu của ĐT Anh và Cameroon.

MU đón hai ca chấn thương trong một đêm

Loạt trận đêm ngày 17/11 của các ĐTQG khiến CĐV MU thêm lo lắng. Marcus Rashford và Andre Onana cùng dính chấn thương vì những lí do khác nhau và tình hình nhân sự vốn đã mỏng của MU giờ càng thêm phức tạp.

Với Rashford, tiền đạo này dính chấn thương khi ĐT Anh đón tiếp Malta trên sân nhà. Phút 58, sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành đối phương, Marcus Rashford va chạm với đồng đội là Alexander-Arnold và nằm sân đau đớn.

MU ngao ngán với chấn thương của Onana và Rashford 1
Andre Onana chấn thương ở trận đấu mới đây cùng ĐT Cameroon

HLV Southgate sau đó phải rút tiền đạo của MU ra nghỉ và tung Cole Palmer vào sân thay thế. Chia sẻ về chấn thương của Rashford, ông cho biết: "Tôi nghĩ Rashford về cơ bản là ổn. Tôi chưa xem xét kỹ tình hình nhưng có thể thấy Rashford không gặp vấn đề lớn khi phải rời sân."

Onana cũng trải qua một đêm đầy vất vả cùng ĐT Cameroon. Thủ thành sinh năm 1996 phải rời sân ở phút 81 vì chấn thương. Hiện chưa rõ mức độ cũng như vị trí bị đau của Onana nhưng MU tỏ ra khá lo lắng và có thể yêu cầu thủ môn này trở lại Manchester sớm để tiến hành xét nghiệm một cách tổng thể.

Tháng 9 vừa qua, Onana trở lại ĐT Cameroon sau khi nói lời chia tay đội bóng này vào tháng 12/2022. Onana vẫn là thủ môn số 1 của Cameroon và người gác đền sinh năm 1996 đang úp mở khả năng dự AFCON năm sau.

Ngay trước đợt hội quân ĐTQG, MU đón hai ca chấn thương từ ĐT Đan Mạch, là Eriksen và Hojlund. Cả hai chỉ có thể trở lại vào tháng 12 và trong trường hợp Rashford cùng Onana tiếp tục chấn thương, Man Utd sẽ rơi vào thế rất khó khăn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X