Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mời huyền thoại Van Persie tới trợ giúp trước màn tái đấu Barca

Thứ Năm 23/02/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập cuối cùng trước cuộc đụng độ Barcelona, các cầu thủ Man United đã vui mừng với sự xuất hiện của cựu danh thủ Robin van Persie.

Theo đó, chân sút người Hà Lan đã có mặt tại bản doanh Carrington của MU để phỏng vấn HLV Erik ten Hag cho BT Sport. Robin van Persie thậm chí đã đứng trong phòng họp báo để chờ HLV ten Hag, sau đó cũng bước ra sân tập cùng các cầu thủ Man United và có khoảng thời gian thú vị tại đây.

MU mời huyền thoại Van Persie tới trợ giúp trước màn tái đấu Barca 1
Robin van Persie (bên trái) chờ HLV Erik ten Hag trong phòng họp báo

Trong quá khứ, Van Persie nổi lên trong màu áo Arsenal, nhưng đã gia nhập Man United ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và giành được chức vô địch Premier League. Người hâm mộ vẫn luôn tự hỏi, lòng trung thành của Van Persie dành cho đội bóng nào nhiều hơn và đến giờ vẫn chưa tìm được câu trả lời. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi cầu thủ hay nhất từng thi đấu cùng, Persie đã chọn 4 ngôi sao của MU (Giggs, Scholes, Rooney, Nistelrooy) và 2 của Arsenal (Bergkamp, Henry).

Về phía Man United, họ đang chuẩn bị kỹ trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, với 3 trận đấu tiếp theo ở 3 đấu trường cúp. Mới đây, HLV Erik ten Hag đã có buổi trò chuyện cùng Sir Alex Ferguson trong bữa tối để trao đổi về công việc tại MU. Ngay cả huyền thoại Rio Ferdinand cũng có mặt tại Carrington, với mục đích phỏng vấn Bruno Fernandes. Cộng thêm Van Persie, người mà trang chủ MU mô tả là huyền thoại, có mặt trên sân tập đem tới tinh thần hứng khởi cho các cầu thủ.

Persie co mat tai MU truoc tran dau voi Barca
Persie có mặt trong buổi tập của MU trước trận đấu với Barca

Ngay sau trận đấu quan trọng với Barcelona, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm – khi bước vào chung kết Carabao Cup với đối thủ Newcastle.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về bữa tối với Sir AlexHLV Erik ten Hag chia sẻ về bữa tối với Sir Alex
Trong buổi họp báo trước trận MU vs Barca, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ về cuộc gặp gỡ giữa ông và Sir Alex Ferguson.
Nhận định MU vs Barcelona (03h00 ngày 24/2): “Quỷ đỏ” gầm vangNhận định MU vs Barcelona (03h00 ngày 24/2): “Quỷ đỏ” gầm vang
Phong độ và sự tự tin đang lên cao của Man United khiến cho bất kỳ đối thủ nào hành quân đến Old Trafford lúc này cũng phải kiêng nể. HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Barca và hướng đến một chiến thắng mang tính khích lệ tinh thần cực cao ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X