Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU méo mặt trước trận gặp PSG

Thứ Ba 05/02/2019 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti có thể ra sân trước MU, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Marco Verratti đã tập luyện trở lại


Hồi tháng trước, tiền vệ Marco Verratti dính chấn thương khá nghiêm trọng. Đội ngũ y tế của PSG xác nhận rằng ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương mắt cá chân, vấn đề gặp phải trong trận đấu với Guingamp có thể khiến tiền vệ này không thể ra sân trong trận đấu với M.U ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.
 
Cực nóng Marco Verratti có thể ra sân trước MU hình ảnh

Marco Verratti có thể ra sân trước MU


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Marco Verratti có thể ra sân trước MU, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng. Cầu thủ 26 tuổi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh được cho là đủ sức đá chính trong trận đấu với Quỷ đỏ.

Verratti là một trong những ngôi sao quan trọng nhất nơi tuyến giữa của PSG, cầu thủ người Italia cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Verratti sở hữu kỹ thuật và khả năng sáng tạo, anh công thủ đều rất toàn diện. Mùa giải này Verratti ra sân 14 lần ở Ligue 1.

Với sự trở lại của Verratti, PSG sẽ có thêm những hy vọng để đánh bại M.U trong trận đấu vào ngày 12/02 tới đây. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Neymar bởi chấn thương.

Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 10 tuần, anh chắc chắn bỏ lỡ cả 2 trận đấu với Man đỏ. Tuy nhiên, HLV Tuchel không hề lo lắng, ông thầy người Đức tự tin có những phương án thay thế. Angel di Maria và Julian Draxler sẽ là những lựa chọn thay thế vị trí do cầu thủ người Brazil để lại.

Ở trận đấu gần nhất, PSG gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Lyon. Đây là thất bại đầu tiên của đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử ở Ligue 1 mùa này.

Video Lyon 2-1 PSG (Vòng 21 Ligue 1 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X