Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất Rafael và Valencia trước trận gặp Bayern

Chủ Nhật 30/03/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang đối mặt với nguy cơ mất 2 trụ cột Rafael và Valencia trước trận đại chiến với Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League giữa tuần sau.

 

Đã không hay lại còn không may, trong thời điểm bị đánh giá là yếu thế hơn rất nhiều so với Bayern Munich, M.U lại còn mất đi sự phục vụ của hai cầu thủ chạy cánh là Rafael và Valencia.

Trong trận đấu với Aston Villa hôm qua, hậu vệ phải Rafael đã buộc phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc. Các bác sĩ cho biết, cầu thủ người Brazil đã viêm gân ở đầu gối và khả năng anh kịp bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern vào rạng sáng thứ Tư tuần sau là không cao.

“Cậu ấy (Rafael) đã dính chấn thương. Chúng tôi cần phải chờ đợi kết quả xét nghiệm của các bác sỹ. Tôi hy vọng chấn thương của Rafael không quá tệ”, HLV David Moyes trả lời trên trang chủ của M.U. Không chỉ Rafael, M.U cũng sẽ mất luôn cả Valencia. Đầu gối của tiền vệ người Ecuardo cũng đang gặp vấn đề. Đó là lý do tại sao Valencia không thể góp mặt ở trận đấu của M.U hôm qua.

Nếu như cả Rafael và Valencia đều vắng mặt, hy vọng của David Moyes chỉ còn đặt vào hậu vệ trẻ Guillermo Varela và trung vệ Phil Jones. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này cũng đang khiến HLV người Scotland phải đắn đo suy nghĩ. Valera cũng có vấn đề về sức khỏe, trong khi nếu đẩy Phil Jones sang cánh phải, ai sẽ khỏa lấp vị trí trung vệ của M.U vốn đang thiếu người trầm trọng?

Thêm vào đó, Moyes cũng muốn xếp Phil Jones đá tiền vệ, vị trí mà anh đã chơi tốt và khiến Ronaldo lẫn Bale gặp nhiều khó khăn ở mùa trước (trong những trận M.U gặp Real và Tottenham). Đã khó nay lại còn khó hơn. Cơn bão chấn thương đã đẩy thầy trò David Moyes vào thế quá bí.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X