Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU mất nguyên cặp trung vệ chủ lực sau trận hòa Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng chấn thương của Man United đã trở nên trầm trọng hơn sau khi Varane và Lisandro Martinez cùng dính chấn thương sau trận hòa Sevilla ở Europa League.

Cặp trung vệ chủ lực của Man United là Raphael Varane và Lisandro Martinez đều không thể thi đấu trọn vẹn cả trận trước Sevilla. Varane bị thay ra sau giờ nghỉ còn Martinez rời sân bằng cáng và có thể dính phải một chấn thương nghiêm trọng.

Martinez
MU mất nguyên cặp trung vệ chủ lực sau trận hòa Sevilla

Chia sẻ về chấn thương của 2 cầu thủ quan trọng này, HLV Ten Hag nói: “Chúng ta đã thấy Martinez chấn thương dù không va chạm với đối thủ nào. Vậy nên có vẻ đây là một ca nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi. Tôi không thể nói nó là gì, nhưng vấn đề không nằm ở gót chân.

Lúc này tôi cũng không thể nói gì về trường hợp của Varane. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy sau trận đấu nhưng đó là một chấn thương mà cậu ấy đã phàn nàn trong vài tuần qua. Chúng tôi sẽ xem chấn thương này thế nào”.

Varane đã gây ấn tượng trong hiệp một áp đảo của Man United. Cầu thủ người Pháp chiến thắng 100% các pha tranh chấp và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 84%. Ngoài ra, Varane còn cản phá một cơ hội của Sevilla trên vạch vôi.

Những sự thay đổi của HLV Ten Hag trong hiệp hai không phát huy hiệu quả khi Sevilla lội ngược dòng và gỡ hòa 2-2. Man United sẽ thiếu vắng rất nhiều cầu thủ trụ cột ở trận lượt về tại Tây Ban Nha sau đây 1 tuần.

Bruno Fernandes chắc chắn vắng mặt vì án treo giò do nhận đủ thẻ vàng. Van de Beek, Garnacho và Tom Heaton không kịp trở lại. Rashford và Luke Shaw cũng không chắc chắn tham gia trận đấu trong khi cặp trung vệ Varane và Martinez cần thêm thời gian để hồi phục.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X