Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất một loạt trụ cột trước trận gặp CSKA

Thứ Ba 05/12/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng M.U sẽ sử dụng đội hình 2 cho trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League khi mà có tới 6 trụ cột không thể ra sân thi đấu.

            

Theo giới thạo tin Anh, trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League 2017/18, CLB Man United đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi đã có tới 6 cầu thủ không đủ sức ra sân ở trận tới. Đó là Nemanja Matic, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly, Marouane Fellaini, Phil Jones và Michael Carrick.

MU mat mot loat tru cot truoc tran gap CSKA hinh anh
Matic là 1 trong 6 cầu thủ không đá trận MU gặp CSKA 

Trước trận gặp CSKA, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận chuyện này: "Chúng tôi có vài vấn đề và những chấn thương. Matic nằm trong số ấy. Cậu ta sẽ không ra sân trận gặp CSKA Moscow. Hai, ba cầu thủ khác cũng thi đấu liên tục và cần được nghỉ ngơi. Quan trọng hơn cả, nhiều thành viên còn lại xứng đáng có cơ hội ra sân".

Người đặc biệt đề cập thêm tới trường hợp của Ibra: "Ibra không bị chấn thương. Thi thoảng khi làm việc ở chăm chỉ ở cường độ cao, các bó cơ xung quanh đầu gối bị quá tải. Đó là vấn đề mà Ibra đang gặp phải. Cậu ấy vẫn tập đạp xe xen giữa là những buổi gym. Tôi tin Ibrahimovic sẽ trở lại trạng thái thể lực tốt nhất sau trận gặp CSKA."

HLV Mourinho cũng xác nhận khả năng ra sân trở lại của Luke Shaw sau một thời gian hậu vệ này ngồi ngoài vì chấn thương. "Luke Shaw vẫn tập luyện chăm chỉ để tìm kiếm cơ hội. Không sớm thì muộn Shaw sẽ đá chính vì cậu ta xứng đáng. Ngày mai, chắc chắn cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, việc xuất phát từ đầu hay trên băng ghế dự bị tôi không thể tiết lộ", Mourinho tâm sự.

Lúc này Man United đang đứng đầu vòng bảng Champions League. Chỉ cần một trận hòa trước CSKA họ sẽ có tấm vé nhất bảng. Đây sẽ là một lợi thế đáng kể cho Quỷ đỏ trước khi bước vào vòng knock-out sắp tới.

Thanh Long (TTVN)
Mourinho được cấp kinh phí khủng để đi chợ Đông
Trước những khó khăn mà đội bóng đang gặp phải ở nửa đầu mùa giải năm nay, BLĐ M.U đã sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng cho HLV Mourinho sử dụng ở kỳ chuyển nhượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X