Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp đón tin vui trước thềm chung kết Europa League

Thứ Tư 24/05/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chung kết Europa League, Man United đã đón chào sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng ở đội một là Marouane Fellaini và Chris Smalling.

=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United diễn ra vào lúc 01h45 ngày 25/5

M.U an mung ban thang cua Fellaini
Fellaini đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận chung kết Europa League

Cả Marouane Fellaini và Chris Smalling đều đã ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng của Man United tại Premier League gặp Crystal Palace vì những chấn thương nhẹ. Nhưng bộ đôi này đã trở lại tập luyện tại Carrington vào sáng hôm qua trước khi toàn đội bay tới Stockholm để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này với Ajax.

Tiền vệ Fellaini đã gặp phải một chấn thương gân khoeo trong khi Smalling có vấn đề với ngón chân. Nhưng cả hai đều đã kịp thời trở lại, qua đó giảm bớt cơn đau đầu vì thiếu vắng nhân sự chủ chốt cho HLV Jose Mourinho. Đây là hai cầu thủ mà “người đặc biệt” nhiều khả năng sẽ cho đá chính ở trận chung kết Europa League sắp tới.

Hiện tại, Fellaini đang là một thành phần quan trọng ở tuyến tiền vệ của Man United nhờ khả năng tranh chấp tốt để phòng ngự và cũng là một phương án không tồi trong tấn công. Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ lựa chọn cách chơi an toàn để bảo vệ cho hàng phòng ngự đang hổng lỗ chỗ vì chấn thương và án treo giò. Sơ đồ 3 tiền vệ rất có thể được lựa chọn với Fellaini đá chính thay lão tướng Carrick để tăng thêm khả năng tranh chấp ở tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Smalling cũng được kỳ vọng sẽ đá cặp trung vệ bên cạnh Daley Blind. Trên thực tế, cầu thủ người Anh không phải là một ngôi sao chất lượng nhưng Mourinho không còn một lựa chọn nào khả dĩ hơn do Eric Bailly đã phải nhận tấm thẻ đỏ ngu ngốc ở vòng bán kết. Phil Jones chưa bao giờ đem lại sự chắc chắn và áp lực khổng lồ ở trận chung kết có thể làm hại cầu thủ này.

Hôm qua, HLV Jose Mourinho đã cùng với các cầu thủ MU đi dạo trên sân Friends Arena để làm quen với mặt sân trước thềm trận chung kết. Những cầu thủ chấn thương dài hạn như Luke Shaw, Marcos Rojo hay Ashley Young cũng có mặt để chuẩn bị tinh thần cùng các đồng đội. Quỷ đỏ chỉ có sự vắng mặt duy nhất của tiền đạo siêu sao Zlatan Ibrahimovic ngày hôm qua.
Ajax vs MU (1h45 ngày 25/5): Đêm của những hoài niệm
Với những người ưa sự hoài niệm, cuộc đại chiến giữa Ajax Amsterdam và Manchester United lẽ ra phải chạm trán tại chung kết Champions League chứ không phải đấu...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X