Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU không phải ứng viên vô địch C1 mùa này”

Thứ Ba 23/10/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói về MU, thủ môn của Juventus khẳng định Quỷ đỏ không phải đối thủ của đội bóng thành Turin trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

Szczesny không đánh giá cao M.U


Tại lượt trận thứ 3 bảng H, Juventus có chuyến làm khách trên sân của M.U. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng. Đội bóng thành Turin đang dẫn đầu bảng đấu này với 6 điểm, hơn M.U 2 điểm. Chỉ cần một kết quả hòa tại Old Trafford, Juventus sẽ tiếp tục dẫn đầu bảng H sau 3 lượt trận.
Trước đại chiến Wojciech Szczesny nói về MU hình ảnh

MU vs Juventus lượt 3 bảng H Champions League


M.U đang chơi khá tốt, Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại Newcastle 3-2 trên sân nhà, sau đó chơi tuyệt hay trước Chelsea, chỉ tiếc rằng bàn thua ở những phút bù giờ khiến họ để đối thủ cầm hòa 2-2. Trận MU vs Juventus, với lợi thế được đá tại Old Trafford, Man đỏ sẽ quyết tâm giành 3 điểm.

Wojciech Szczesny nói về MU, thủ môn của Juventus khẳng định Quỷ đỏ không phải đối thủ của đội bóng thành Turin trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Champions League mùa này.

“Tất nhiên không dễ dàng khi làm khách trên sân của M.U, họ là một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh. Chúng tôi phải chơi tập trung trong cả trận đấu và tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành 3 điểm”.
Szczesny noi ve tran MU vs Juventus

Szczesny cho rằng MU không phải ứng viên vô địch C1 mùa này


“Juventus là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là chức vô địch. Tôi nghĩ rằng M.U không phải đối thủ trực tiếp của Juventus, tôi nghĩ Barcelona, Real, Bayern, Man City và Liverpool là những đối thủ nặng ký của Juventus”.

“Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu, chúng tôi tin rằng nếu chơi đúng với phong độ của mình Juventus có thể đánh bại mọi đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa này là vô địch tất cả những giải đấu mà mình tham dự”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X