Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không gặp nhiều đối thủ ở thương vụ Sofyan Amrabat

Thứ Tư 26/07/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Sofyan Amrabat cho biết chỉ có một vài đội bóng quan tâm tới tiền vệ này và MU sẽ không gặp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount và Andre Onana, MU lên kế hoạch mang tiền vệ Sofyan Amrabat về Old Trafford. Cầu thủ của Fiorentina được kỳ vọng sẽ tạo nên sự chắc chắn cần thiết cho tuyến giữa của MU.

Không chỉ riêng MU mà một số đội bóng khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Amrabat. Tiền vệ sinh năm 1996 có kỳ World Cup 2022 đầy ấn tượng và đó là lí do cầu thủ này trở thành cái tên được săn đón trên TTCN.

Nhưng vào lúc này, MU dường như là đội nắm lợi thế rõ ràng nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Amrabat. Mahmoud El Boustati, người đại diện của Amrabat mới đây đã có những tiết lộ xung quanh thân chủ của mình hè này.

MU không gặp nhiều đối thủ ở thương vụ Sofyan Amrabat 1
MU có lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Sofyan Amrabat

Cụ thể, Mahmoud El Boustati nói với VoetbalPrimeur: "Chỉ có vài đội bóng thật sự quan tâm tới Sofyan. Giờ đây vấn đề chỉ là lựa chọn của thân chủ tôi. Sofyan cần đưa ra  quyết định phù hợp nhất.

Lúc này, Sofyan vẫn còn là cầu thủ của Fiorentina. Hôm thứ hai vừa rồi, cậu ấy vẫn có mặt trong buổi tập cùng Fio. Nếu có bất cứ động thái chuyển nhượng nào, cả Fiorentina lẫn Amrabat đều sẵn sàng đàm phán.

Hiện chỉ có khoảng hai đến ba CLB đang để ý tới Amrabat. Thực tế, có cả những lời mời gọi từ Saudi Arabia. Nhưng không có lời đề nghị nào trong số đó là thật sự nghiêm túc."

Được biết, phía Fiorentina đưa ra mức giá khoảng 26 triệu Bảng cho Amrabat. Man Utd đang tích cực đàm phán với đại diện thành Florence để chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X