Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U không có cửa thắng Bayern”

Thứ Năm 27/03/2014 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Steve McManaman nhận định, với một phong độ kém cỏi như hiện nay thì Manchester United sẽ không có cơ hội đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Champions League năm nay.

Theo Steve McManaman, M.U khó đánh bại Bayern ở tứ kết
Theo Steve McManaman, M.U khó đánh bại Bayern ở tứ kết

M.U đã vượt qua Olympiakos tại vòng 1/16 của Champions League sau khi có màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV David Moyes sẽ gặp phải thách thức cực lớn tại vòng tứ kết khi đối thủ của họ là các nhà ĐKVĐ Bayern Munich. 

Có thể nói, cơ hội đi tiếp của Qủy đỏ là rất mong manh nhất là khi phong độ của đội bóng vẫn rất kém, đặc biệt là trận thua 0-3 ngay trên sân Old Trafford trước kình địch Man City mới đây.  Theo McManaman - người từng thi đấu Liverpool trước khi giành chức vô địch Champions League với Real Madrid tin rằng cửa vào vòng bán kết của Bayern là cao hơn rất nhiều so với M.U.

"M.U có thể đánh bại Bayern không ư? Không, họ không có cơ hội nào cả." McManaman cho biết. "Bayern có một đội hình tuyệt vời, họ đã bất bại hơn 50 trận. Một kỷ lục đáng kinh ngạc. Họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League."

Cựu tiền vệ 42 tuổi này sau đó đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc đua tại La Liga sau chiến thắng 4-3 của Barcelona trước Real Madrid tại Bernabeu vào hôm chủ Nhật vừa qua.

"Kết quả của trận El Clasico là điều tuyệt vời cho La Liga bởi vì bây giờ cả ba đội bóng đều có cơ hội giành chức vô địch. Khi tôi thấy Diego Simeone ở Atletico Madrid, tôi đã nhận ra khả năng thực sự của ông ấy. Ông ấy đang làm một công việc hoàn hảo."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X