Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khó có thể ngăn Pogba đến Real Madrid

Thứ Tư 27/03/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Julien Laurens cho rằng Pogba và người đại diện của anh có quyền lực quá lớn ở Old Trafford và Man United khó có thể làm gì nếu họ đưa ra quyết định ra đi.
Pogba đã được liên hệ rời khỏi Man United sau khi đưa ra tuyên bố được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ hồi tuần trước. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn muốn giữ chân Pogba và sẽ từ chối mọi lời đề nghị vào mùa hè này.

Nhưng Pogba chỉ còn hợp đồng đến năm 2021 và Man United cũng có lý do để bán cầu thủ này ngay lập tức. Pogba đã trở lại là chính mình dưới thời Solskjaer sau khi không tạo được nhiều ấn tượng trong 2 năm rưỡi thi đấu cho Mourinho ở Old Trafford.

MU khó có thể ngăn Pogba đến Real Madrid hình ảnh

MU khó có thể ngăn Pogba đến Real Madrid


Chia sẻ trên tờ ESPN, nhà báo Julien Laurens dự đoán rằng Pogba sẽ rời Man United để đến Real Madrid và Quỷ đỏ chẳng thể ngăn được điều này xảy ra.

“Đối phó với Mino Raiola và Paul Pogba nếu họ muốn ra đi là một câu chuyện khó. Pogba đã đăng đàn nói rằng cậu ấy hạnh phúc ở Manchester. Nhưng đồng thời, cậu ấy khẳng định được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ.

Nếu cậu ấy muốn ở lại Man United, cậu ấy sẽ ở lại. Nếu cậu ấy muốn ra đi, sẽ thật khó để Man United từ chối điều đó và từ chối Mino Raiola.

Vẫn còn nhiều thời gian ở phía trước nhưng tôi tin rằng vào một ngày nào đó trong sự nghiệp, Pogba sẽ chơi cho Real Madrid. Nó có thể không phải mùa hè này, có thể không phải mùa hè tiếp theo nhưng đừng quên rằng hợp đồng của cậu ấy với Man United không còn thời hạn quá dài. Vậy nên cậu ấy sẽ ở thế cửa trên để quyết định mình sẽ đi hay ở”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X