Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 1/8 Europa League

Thứ Ba 09/02/2021 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tại Europa League của Man United với Real Sociedad vào ngày 18 tháng 2 đã được chuyển dến sân Allianz của Juventus do những quy tắc khắt khe tại Tây Ban Nha.

MU hưởng lợi trước Sociedad

Ban đầu, trận lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Man United và Real Sociedad dự kiến tổ chức tại sân nhà Anoeta của đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, xứ đấu bò vẫn đang áp dụng những quy định hạn chế đi lại dẫn tới kế hoạch trên không thể thực hiện.

MU hưởng lợi lớn trước thềm lượt đi vòng 18 Europa League hình ảnh
Thầy trò Solskjaer không phải làm khách tại Anoeta

Việc thay đổi địa điểm tổ chức đã được UEFA thông qua song thời gian được giữ nguyên. Chả là quy tắc hạn chế đi lại vì Covid-19 đồng nghĩa các đội từ Vương quốc Anh không được nhập cảnh vào Tây Ban Nha.

Chính phủ nước này đã không cấp quyền miễn trừ cho những đội thể thao đỉnh cao để các đội như Man United đến đây được miễn cách ly. Cả Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và Real Sociedad đều đã xin phép được miễn cho “Quỷ đỏ” song không được đồng ý.

Những người có chức trách phải tìm kiếm địa điểm thay thế và sau cùng sân Allianz của Juventus được chọn. Còn ở lượt về, Sociedad sẽ không phải bị cách ly khi tới Old Trafford làm khách bởi nước Anh nới lỏng quy định hơn.

Qua các kênh truyền thông, UEFA đăng tải thông báo: “UEFA cảm ơn Real Sociedad và Manchester United vì sự hợp tác và hỗ trợ chặt chẽ trong việc tìm ra giải pháp cho vấn đề hiện tại cũng như Liên đoàn bóng đá Italia và Juventus đã ủng hộ, đồng ý đăng cai trận đấu bị nghi vấn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X