Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd hòa Rostov, Mkhitaryan đổ lỗi cho chất lượng mặt sân

Thứ Sáu 10/03/2017 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan khẳng định chất lượng mặt sân tồi tệ là một trong những nguyên nhân khiến Manchester United chỉ có được trận hòa trước Rostov. 

 
Tới làm khách trên sân Olimp 2, Man Utd thể hiện phong độ khá ấn tượng khi có bàn mở tỉ số do công của Mkhitaryan sau nỗ lực đưa bóng vào của Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Rostov nhanh chóng thể hiện rằng họ là đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà bằng bàn gỡ hòa của Aleksandr Bukharov.
 
Man Utd hoa Rostov, Mkhitaryan do loi cho chat luong mat san  hinh anh
Man Utd hòa Rostov, Mkhitaryan đổ lỗi cho chất lượng mặt sân.

Thậm chí trong hiệp hai, Rostov còn nhiều lần khiến khung thành của Romero đặt trong tình trạng báo động nhưng không một lần thành công đưa bóng vào lưới. Trận hòa 1-1 trên sân khách là kết quả tốt với Man Utd khi vẫn còn 90 phút của trận lượt về diễn ra tại Old Trafford.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo sau trận đấu, Mkhitaryan khẳng định chính mặt sân xấu là nguyên nhân khiến các cầu thủ Man Utd không thể phát huy được trọn vẹn phong độ: "Chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng, có lẽ chúng tôi thiếu tập trung trong hiệp hai".
 
"Nhưng với chất lượng mặt sân thế này, đó là những gì tốt nhất chúng tôi có thể làm. Tôi không muốn nói quá nhiều về mặt sân bởi nó là cơn ác mộng với cả hai đôi. Đây không thực sự là một trận đấu hấp dẫn nhưng rõ ràng, chúng tôi đã cố gắng để làm mọi thứ".
 
Với pha lập công vào lưới Rostov, Mkhitaryan đã cân bằng thành tích của Wayne Rooney khi lập công trong 3 trận liên tiếp tại đấu trường châu Âu. Đồng thời, cầu thủ người Armenia cũng in dấu giày 6 lần trong 7 trận gần nhất ra sân (4 bàn, 2 kiến tạo).

Man Utd hoa Rostov, Mkhitaryan do loi cho chat luong mat san  hinh anh 2
Thông số trận đấu Rostov 1-1 Man Utd.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X