Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hét giá sốc cho De Gea, Real chùn chân

Thứ Tư 07/02/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vẫn rất quyết tâm giữ chân De Gea nhưng cũng sẵn sàng để ngôi sao đẳng cấp thế giới này ra đi nếu nhận được một số tiền khổng lồ.
MU het gia soc cho De Gea, Real chun chan hinh anh
M.U sẽ chỉ bán De Gea với giá 115 triệu bảng

Real Madrid đã theo đuổi De Gea được vài năm. Mùa hè 2015, đội bóng đá thành Madrid cũng suýt chút nữa có được ngôi sao người Tây Ban Nha nếu như không có lỗi máy fax khiến Man United gửi giấy tờ của cầu thủ chậm trễ.

Ngay sau đó, De Gea đã quyết định ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford và ký vào một bản hợp đồng mới với CLB. Dẫu vậy, chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết tâm mang thủ thành người Tây Ban Nha tới sân Bernabeu.
Sanchez đòi đá cánh trái, Martial sẽ bị trảm
Sanchez mới có cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho để đảm nhiệm vị trí cánh trái của Man United trong tương lai. Và đây là một thông tin không mấy vui vẻ...

Với việc Real đã gặp vô vàn trắc trở ở mùa giải này, tờ Sport khẳng định họ sẽ chi ra những khoản tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình vào mùa hè. Dự kiến, Kền kền trắng cũng sẽ trở lại với thương vụ De Gea một lần nữa. Thủ thành 27 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu được Perez nhắm đến, vượt qua cả Harry Kane lẫn Eden Hazard.

Nhưng dĩ nhiên Man United sẽ không để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng. Được biết, Quỷ đỏ sẽ không bán De Gea nếu chưa nhận được một lời đề nghị ngang mức 115 triệu bảng. Con số này sẽ gấp 3 lần mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một thủ môn là 34.7 triệu bảng hiện đang được Ederson Moraes của Man City nắm giữ.

Mặc dù có thể tạo ra một khoản lợi nhuận khổng lồ từ De Gea nhưng Man United cũng không muốn chia tay ngôi sao này. Được biết, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thuyết phục De Gea ký vào một bản hợp đồng mới khi mà thời hạn hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn 18 tháng. United cũng có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm có gài trong hợp đồng của De Gea nếu cần thiết.

Nếu như phía Real Madrid không thành công trong việc theo đuổi De Gea, họ sẽ cố gắng mang về cựu thủ thành của Atletico Madrid là Thibaut Courtois. Ngôi sao người Bỉ cũng chỉ còn hợp đồng 18 tháng với Chelsea và rất quyết tâm trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X