Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“M.U gục ngã trước Barca không phải điều đáng xấu hổ”

Thứ Sáu 19/04/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Barca vào giữa tuần qua, đồng thời khẳng định M.U sẽ nỗ lực trong phần còn lại mùa giải.
 

Solskjaer bình thản sau trận thua tại cúp C1

 

Trong buổi họp báo trước vòng 35, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về thất bại tại Champions League. Ông cho biết: “Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại trạng thái tốt nhất. Thất bại trước Barca không có gì đáng xấu hổ, và chúng tôi biết rằng đội bóng đã thua trong cả 2 lượt trận.

Đáng tiếc là chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt, nhưng lại không thể tận dụng lợi thế trong 15 phút đầu tiên. Thời điểm đó, Man United đã khiến Barca bất ngờ và gặp khó khăn. Rồi bỗng nhiên, họ ghi được 2 bàn thắng và trận đấu khép lại.

HLV Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Barca  hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Barca 


Tôi có lời ca ngợi với nỗ lực của toàn đội. Chúng tôi cần phải đoàn kết. Khi bị dẫn trước 3 bàn, chúng tôi hiểu rằng mình đã bị loại. Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành trận đấu, và đây là động lực để toàn đội hướng đến phần còn lại mùa giải.

Tôi đã nói với các cầu thủ, hãy quên thất bại này đi. Trước mắt, chúng tôi cần tập trung cho các trận đấu tại giải Ngoại hạng, chúng tôi muốn lọt vào Top 4 bằng mọi giá, các cầu thủ đang có tâm trạng tốt và muốn trở lại ngay lập tức. 

Làm khách trước Everton tại Goodison Park là thử thách rất khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng” – HLV Solskjaer chia sẻ về thất bại trước Barca và tình hình toàn đội.
Solskjaer: “Các cầu thủ M.U đang ảo tưởng sức mạnh
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League và bày tỏ suy nghĩ về kỳ chuyển nhượng sắp tới.
M.U thua thảm trước Barca, Mourinho lên giọng chỉ trích
Mới đây, HLV Mourinho chỉ trích M.U – đội bóng cũ của mình, sau khi Quỷ đỏ gục ngã trong cả 2 lượt trận với Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X