Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chạm trán Club Brugge tại vòng play-off Champions League: Nhiệm vụ nhẹ nhàng

Thứ Sáu 07/08/2015 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải tiếp đón đối thủ “nhẹ ký” Club Brugge ở hai lượt trận play-off Champions League 2015/2016, thầy trò HLV Van Gaal hoàn toàn có thể yên tâm hướng đến mục tiêu giành vé lọt vào vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trái với những lo ngại từ phía người hâm mộ M.U, cuối cùng thầy trò HLV Van Gaal đã tránh được hai lá thăm “nặng ký” nhất trong nhóm các đội bóng không phải hạt giống, đó chính là Lazio và AS Monaco. Chỉ phải đối đầu với đại diện đến từ Bỉ, Club Brugge ở hai lượt trận play-off Champions League 2015/2016, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể yên tâm hướng đến mục tiêu lọt vào vòng đấu bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu năm nay.

play-off Champions League hinh anh
Club Brugge chưa thể là đối thủ xứng tầm với M.U

Trên thực tế, nhà ĐKVĐ Jupiler League (giải VĐQG Bỉ) vẫn đủ sức gây ra những trở ngại nhất định đối với M.U tại vòng play-off Champions League sắp tới. Thế nhưng, so sánh về nền tảng lực lượng cũng như kinh nghiệm chinh chiến ở cấp độ châu lục, rõ ràng thầy trò HLV Michael Preud’homme chưa thể sánh bằng Quỷ đỏ. Chính bởi vậy, sự chênh lệnh về trình độ đẳng cấp cũng như khoảng cách về mặt chuyên môn nhiều khả năng sẽ trở thành yếu tố quyết định giúp cho đội quân của HLV Van Gaal đi tiếp. Mùa giải năm ngoái, Club Brugge cũng chỉ được chơi tại Europa League. Được biết, ở vòng sơ loại trước, đội bóng nước Bỉ đã đánh bại Panathinaikos sau hai lượt trận (thua 1-2 lượt đi, thắng 3-0 lượt về).   

Về phần M.U, sau một mùa Hè chuyển nhượng tương đối rầm rộ với sự xuất hiện của 5 bản hợp đồng đình đám, bao gồm: Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Sergio Romero, đội bóng chủ sân Old Trafford đang được kỳ vọng sẽ có thêm những bước tiến mới trong năm thứ hai dưới triều đại Van Gaal. Trên lý thuyết, chất lượng đội hình M.U hiện giờ “ăn đứt” Club Brugge. Thế nhưng, điều quan trọng nhất chính là việc phần lớn các nhân tố mới bên phía Quỷ đỏ đều chưa thể thực sự hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Đương nhiên, điều này cũng khiến cho HLV Van Gaal cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết bởi nếu như đại diện đến từ Bỉ thi đấu ăn ý và thống nhất, họ hoàn toàn đủ sức gây ra không ít trở ngại cho M.U sau một mùa giải vắng bóng tại sân chơi châu Âu.

Mặc dù vậy, ở một khía cạnh khác, người hâm mộ đội bóng thành Manchester cũng có thể tạm thời lạc quan tin tưởng rằng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của những cựu binh trong đội hình Quỷ đỏ như Rooney, Carrick hay Schweinsteiger chẳng hạn… sẽ giúp cho M.U nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh ở hai lượt trận play-off Champions League sắp tới. Thực tế cho thấy, nếu như thầy trò HLV Van Gaal biết cách phát huy được tối đa những điểm mạnh của mình, từ lối chơi kiểm soát bóng hiệu quả cho đến khả năng tấn công linh hoạt, đa dạng… M.U sẽ vượt qua Club Brugge một cách khá đơn giản. Trong quá khứ, Quỷ đỏ chưa từng chạm trán đội bóng chủ sân Jay Breydel bất kỳ lần nào.

(Bongda24h.vn) - Lazio gặp Leverkusen sẽ là màn chạm trán đáng chú ý nhất tại play-off Champions League 2015/16, trong khi đó M.U chỉ phải tiếp Brugge, đội... 

Xem thêm: Trực tiếp Club Brugge vs MU

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X