Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được trọng tài ưu ái nhất châu Âu mùa giải 2019/20

Thứ Ba 11/08/2020 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Copenhagen, MU tiếp tục được hưởng 11m. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20.

MU được hưởng phạt đền nhiều nhất châu Âu


Các trụ cột của MU sau khi được nghỉ ngơi ở trận lượt về vòng 1/8 với LASK đã lần lượt trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ. Trước Copenhagen, HLV Solskjaer đã đưa ra sân những trụ cột như Martial, Rashford, Bruno Fernandes, Greenwood, Pogba...

MU đánh bại Copenhagen nhờ cú đá 11m thành công của Bruno Fernandes


Với một đội hình rất mạnh, MU được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bế tắc trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Phải đến phút thứ 5 ở hiệp phụ đầu tiên, đại diện của nước Anh mới có bàn thắng vượt lên.

Anthony Martial bị hậu vệ của Copenhagen phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Những thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ là đội bóng được hưởng nhiều quả phạt đền nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2019/20. Cụ thể, MU đã được hưởng 21 quả 11m trên mọi đấu trường.

Bruno Fernandes là người được tin tưởng thực hiện quả đá phạt. Ngôi sao người Bồ đã lạnh lùng đánh bại Johnsson mở tỷ số trận đấu. Kể từ đầu mùa giải Bruno Fernandes (13 bàn, 8 kiến tạo) đã trực tiếp ghi 21 bàn ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian.

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ sinh năm 1994 giúp MU giành chiến thắng 1-0, qua đó tiến vào bán kết Europa League mùa giải năm nay. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Sevilla và Wolves.

Bruno Fernandes tiếp tục phong độ khó tin ở Europa League
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường...
Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.
Ghi bàn bằng cả 2 chân, Greenwood vẫn chưa hài lòng
Được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United, nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn muốn cải thiện mình.
MU lết vào bán kết Europa League sau trận tử chiến kéo dài 120 phút
MU phải cần tới cú đá 11m thành bàn của Bruno Fernandes ở những phút thi đấu của hiệp phụ mới có thể đánh bại Copenhagen 1-0 qua đó giành vé vào bán kết Europa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X