Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dùng lương khủng chèo kéo sao Real

Chủ Nhật 12/11/2017 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon khẳng định Man United đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền khủng để có thể chiêu mộ ngôi sao tấn công đang lên là Marco Asensio của Real Madrid.
MU dung luong khung cheo keo sao Real hinh anh
Marco Asensio đang tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid

Theo tờ Don Balon, lời đề nghị hấp dẫn của Man United đã tới tai tiền vệ Marco Asensio. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoảng 177 triệu bảng (200 triệu euro) để có chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Số tiền này bao gồm phí chuyển nhượng và tiền lương của Asensio trong 5 năm tới. Dự kiến, cầu thủ trẻ 21 tuổi sẽ nhận được 24 triệu bảng mỗi năm nếu lựa chọn rời Bernabeu để đến đầu quân cho Man United.

HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch xây dựng một đội hình đủ khả năng vô địch Champions League. Và chiến lược gia người Bồ cho rằng sự có mặt của Asensio sẽ là mấu chốt để ông đạt được mục tiêu của mình.
Lukaku: Tôi sinh ra là để ghi bàn
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa lên tiếng bày tỏ sự tự hào sau khi cân bằng kỷ lục ghi bàn của đội tuyển Bỉ ở trận giao hữu với Mexico.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang được xem là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Nhiều chuyên gia đã đánh giá cầu thủ này là chủ nhân tương lai của giải thưởng Quả bóng Vàng. Dẫu vậy, Isco mới đây đã cố gắng giảm thiểu tối đa áp lực đặt lên vai cầu thủ trẻ của Real.

“Asensio có tiềm năng lớn và tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước. Cậu ấy có cái chân trái thiên tài. Tôi chưa từng thấy ai sở hữu cái chân trái như cậu ấy cả. Nhưng chúng ta cần phải để cậu ấy tiếp tục phát triển thay vì để đầu óc cậu ấy bị phân tâm bởi những lời khen liên miên. Mọi người nói rằng cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai nhưng chúng tôi không nói về điều đó và hy vọng cậu ấy không nghĩ đến việc giành giải thưởng đó. Những gì chúng tôi có thể làm là tập luyện chăm chỉ hàng ngày và cố gắng cải thiện mình hơn nữa”.

Hiện tại, Asensio vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2023. Tuy rằng Man United rất quyết tâm nhưng phía Kền kền trắng tất nhiên không muốn chia tay cầu thủ trẻ sáng giá của mình. Mối quan hệ giữa Man United và Real Madrid cũng xấu đi sau vụ chuyển nhượng Morata hồi hè và có lẽ sẽ không có cầu thủ nào được trao đổi giữa hai bên trong một thời gian dài sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X