Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón viện binh trở lại trước trận tái đấu Barcelona

Thứ Bảy 13/04/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước trận tái đấu Barca tại Nou Camp vào ngày 17/4 tới.

M.U đón viện binh trở lại trước trận tái đấu Barcelona

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi ngay tại Old Trafford, CLB M.U sẽ đá trận lượt về với Barca tại Nou Camp vào ngày 17 tới. Trước cuộc đọ sức này, Quỷ đỏ đã nhận được tin vui từ phòng y tế về tình hình chấn thương của Alexis Sanchez. Theo đó chân sút người Chile đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận tứ kết lượt về tới đây.

MU đón viện binh trở lại trước trận tái đấu Barcelona hình ảnh
Sanchez có thể ra sân cho M.U ở trận gặp Barca tới đây

Ở trận thắng Southampton hồi đầu tháng 3, Alexis Sanchez đã không may dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài suốt hơn 1 tháng qua. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ phòng y tế Man Utd, ngôi sao người Chile đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân vào giữa tuần tới.

Chia sẻ về tình hình của Sanchez, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết cậu học trò có thể góp mặt ở trận đại chiến trên sân Nou Camp: "Sanchez  đã tập luyện lại với toàn đội. Hôm nay cậu ấy đã có 2 buổi tập nhưng tôi không chắc liệu Sanchez có thể ra sân vào ngày mai [gặp West Ham] hay không.

Cậu ấy không còn bị chấn thương đeo bám nhưng chưa đạt 100% thể lực cho ngày mai, nhưng khả năng cao là sẽ có thể ra sân cho trận đấu với Barcelona”.

Sanchez dù không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay nhưng ngôi sao người Chile vẫn là cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao trong đội hình Man Utd. Sự hiểu biết nhất định với các đồng đội cũ tại Barca cũng có thể giúp ích ít nhiều cho Quỷ đỏ trong màn tái đấu sắp tới.

Ngoài chuyện của Sanchez, vị HLV người Na Uy cũng cung cấp thêm tình hình lực lượng của Man Utd: “Vào thứ 4, chúng tôi có Lingard và Martial, những người thường xuyên đá chính ngồi trên ghế dự bị. Sẽ có vài thay đổi, hãy chờ xem.

Herrera vẫn ngồi ngoài còn Matic cũng chưa chắc có thể ra sân bởi cậu ấy vẫn đang ốm. Nhưng bởi vì cậu ấy là một chiến binh nên có lẽ sẽ muốn ra sân và hỗ trợ các đồng đội”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X