Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trước trận lượt về với St. Etienne

Thứ Ba 21/02/2017 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney vừa góp mặt trong buổi tập mới nhất của Man United tại Carrington và nhiều khả năng sẽ nằm trong danh sách tham dự trận lượt về với St. Etienne trên đất Pháp vào ngày mai.
Nike vo tinh de lo phien ban giay ton vinh Wayne Rooney
Rooney đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ở trận đấu với St. Etienne

Cuối tuần trước, Rooney đã bất ngờ vắng mặt trong chuyến làm khách của Man United tới sân Blackburn ở vòng 5 FA Cup. Sau khi trận đấu tại Ewood Park kết thúc, HLV Jose Mourinho cũng xác nhận rằng thủ quân người Anh đã gặp phải một chấn thương cơ bắp và thậm chí chưa chắc có thể trở lại trong trận chung kết League Cup với Southampton vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi đã bất ngờ có mặt trong buổi tập mới nhất của Man United trước khi thầy trò Mourinho hành quân tới Pháp để tham dự trận lượt về vòng 1/16 với St. Etienne. Theo tin từ trang chủ Quỷ đỏ, R10 thậm chí còn có cơ hội được đá chính. Cụ thể, trong buổi tập vừa qua, có 10 cầu thủ của đội bóng được chia ra tập riêng và trong số đó có Rooney.

Đội trưởng của United vẫn chưa xuất phát một trận đấu nào kể từ chiến thắng 4-0 trước Wigan tại FA Cup vào cuối tháng 1. Anh cũng không góp mặt trong các trận đấu của Quỷ đỏ sau trận hòa 0-0 thất vọng của M.U trước Hull City hồi đầu tháng 2 này. Sự vắng mặt khó hiểu của Rooney đã dấy lên những tin đồn cho rằng “gã Shrek” đang liên hệ chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc trước khi kỳ chuyển nhượng ở đất nước đông dân nhất thế giới đóng cửa vào tuần sau.

Tuy nhiên, với động thái trở lại tập luyện này, có thể khẳng định tương lai của Rooney vẫn gắn chặt với Man United, ít nhất là cho tới hết mùa giải năm nay. Ở trận đấu với St. Etienne sắp tới, Wazza nhiều khả năng sẽ được đá chính nếu như thể lực cho phép. Lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi giúp Mourinho có thể thoải mái xoay tua nhằm giữ sức cho các trụ cột quan trọng của đội bóng trước thềm trận chung kết League Cup diễn ra vào cuối tuần này.

Thành phần United tham dự trận đấu với St. Etienne sắp tới dự kiến sẽ chỉ thiếu vắng hai cái tên duy nhất là Ander Herrera vì án treo giò và Phil Jones vì chấn thương gặp phải hồi đầu tháng này.
Giggs ví Ibrahimovic với huyền thoại M.U
Ryan Giggs đã cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có những điểm tương đồng với huyền thoại Eric Cantona.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X