Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui trước trận đại chiến với Barca

Thứ Ba 09/04/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Barca vào đêm mai, CLB Man United đã nhận những thông tin tốt lành về tình hình chấn thương của tiền đạo Rashford và Sanchez.

 

M.U đón tin vui về nhân sự trước trận gặp Barca 

Trước trận thư hùng tại vòng tứ kết Champions League 2019 với đối thủ Barca vào đêm mai, CLB Man United đã nhận những thông tin tốt lành về tình hình nhân sự.

Theo đó, các cầu thủ gặp chấn thương là Marcus Rashford và Alexis Sanchez đang trên đà bình phục và sẽ sớm trở lại thi đấu. Rashford dính chấn thương mắt cá và không ra sân ở trận thua 1-2 của M.U trước Wolves cách đây ít hôm. 

Rashford tro lai
Tiền đạo Rashford đã có thể tập luyện trở lại sau chấn thương mắt cá chân

Trong khi đó, Sanchez cũng có thể vận động trở lại sau hơn một tháng dưỡng thương đầu gối gặp phải ở chiến thắng trước Southampton.

Trong buổi tập vào sáng thứ Ba theo giờ địa phương, hai tiền đạo Marcus Rashford và Sanchez đều đã có thể tập luyện cùng các đồng đội, qua đó sáng bừng hy vọng có thể tham gia trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Barcelona. 

Trong trường hợp không kịp góp mặt thì họ hoàn toàn có thể trở lại ở trận lượt về sau đây một tuần. Sự bình phục của cả hai giúp các CĐV M.U bớt lo phần nào khi mà trong thời gian qua, một loạt trụ cột của đội bóng như Matic, Herrera, Bailly và Antonio Valencia đều vắng mặt. Riêng với Herrera, anh đã dính chấn thương cơ và dự đoán ban đầu có thể phải nghỉ cả trận lượt về trên sân Barca.

Thiếu vắng Matic và Herrera, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải sử dụng Fred và Scott McTominay đá cặp với Paul Pogba ở hàng tiền vệ. Và điều này sẽ khiến M.U khó duy trì thế trận trước một đối thủ Barca có tuyến giữa rất mạnh.

Herrera chính thức lên tiếng về tương lai, để ngỏ khả năng ra đi
Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng về tương lai, trong đó cho biết sẵn sàng lắng nghe những đề nghị của M.U.
Ibra nói gì về kết quả trận M.U vs Barca?
Trước cuộc thư hùng giữa M.U vs Barca, tiền đạo Ibrahimovic đã đưa ra đánh giá của mình về trận đấu này.
Người cũ dự đoán M.U sẽ bại trận trước Barca tại tứ kết Champions League
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ M.U, Michael Owen đã nhận định Quỷ đỏ khó có thể chống lại sức mạnh của Barca tại tứ kết Champions League.
Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của M.U
Ngôi sao người Brazil mới đây đã chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm bên phía M.U mà Barca không thể xem thường.
Mourinho có vài lời muốn gửi Man City và Liverpool
HLV Jose Mourinho nói về vòng tứ kết C1 mùa này, ông thầy người Bồ khuyên Man City và Liverpool cảnh giác với Tottenham và Porto. Cựu HLV M.U khẳng định nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X