Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin dữ sau trận thắng CSKA Moscow

Thứ Năm 28/09/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial của Man United đang có nguy cơ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Crystal Palace cuối tuần này sau khi bị dính chấn thương trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow đêm qua.
MU don tin du sau tran thang CSKA Moscow hinh anh
Martial đã gặp phải chấn thương đáng tiếc ở trận gặp CSKA Moscow

Martial đã có một trận đấu chói sáng khi được trao suất đá chính ở trận gặp CSKA Moscow vừa qua. Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, ngôi sao người Pháp đã tự mình ghi 1 bàn thắng và tung ra 2 đường tạt bóng kiến tạo cho Lukaku để mang về lợi thế cực kỳ an toàn cho M.U trên đất khách.

Bước sang hiệp hai, Martial vẫn tỏ ra khao khát thể hiện và luôn cố gắng trong từng pha bóng. Nhưng việc anh bứt tốc nhanh với tần suất liên tục cũng mang lại hệ quả không tốt. Cầu thủ người Pháp đã bị đau khi không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào của đối phương và đã buộc phải ra dấu xin thay người ở khoảng phút 70 của trận đấu.

Martial sau đó đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. HLV Jose Mourinho cũng dành không ít lời khen cho cậu học trò và cũng có gợn buồn vì Martial không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.
Những thống kê ấn tượng sau trận thắng hủy diệt của Man Utd
Manchester United tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng việc đánh bại CSKA Moscow với một loạt thành tích ấn tượng được thiết lập.

“Tôi nghĩ trận đấu này phù hợp với những điểm mạnh của Martial. Cách chúng tôi chơi cũng hợp với những tố chất của cậu ấy. Vậy nên, Martial có thêm sự tự do và sự trợ giúp từ các đồng đội. Rất nhiều cầu thủ chất lượng được bố trí xung quanh để giúp cậu ấy và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

“Bàn thắng luôn là điều quan trọng dù nó được thực hiện trên chấm penalty. Những đóng góp của Martial cũng rất tốt. Tiếc là cậu ấy không thể chơi đủ 90 phút vì tôi đã sẵn sàng để cậu ấy đá cả trận”.

Chấn thương mới nhất của Martial càng khiến HLV Jose Mourinho thêm đau đầu trước thềm trận gặp Crystal Palace cuối tuần này. Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu với CSKA vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã khẳng định rằng 3 cầu thủ quan trọng khác của Quỷ đỏ sẽ vắng mặt cuối tuần này.

“Carrick chắc chắn không thể trở lại kịp thời. Tôi nghĩ Jones cũng có nguy cơ cao không kịp hồi phục thể lực. Còn Fellaini thì tôi chỉ dám hy vọng mà thôi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X