Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón nhận thông tin cực vui từ Neymar

Thứ Hai 28/01/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bình tĩnh nào, không phải thông tin chuyển nhượng đâu! Mới đây, HLV Thomas Tuchel chia sẻ về vấn đề Neymar chấn thương, và khả năng cao không thể ra sân tại Champions League.


Neymar lỡ đại chiến với M.U
 

“Chắc mẩm” sẽ đi tiếp với lá thăm Man United, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tỏ ra rất tự tin. Quả thực, phong độ của 2 đội trong giai đoạn đầu mùa giải là hoàn toàn trái ngược, PSG đánh đâu thắng đó, trong khi Quỷ đỏ ngày càng sa sút dưới thời Jose Mourinho.
 
Nhưng đến thời điểm hiện tại, Solskjaer đến nhậm chức và thay đổi hoàn toàn bộ mặt của M.U, khiến trận đại chiến sắp tới tại Champions League hấp dẫn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, đội chủ sân Old Trafford còn đón chào tin mừng, khi ngôi sao số 1 của đối thủ - Neymar chấn thương nặng và khả năng lớn bỏ lỡ cuộc chạm trán.

PSG nhan tin buon tu Neymar

Neymar chấn thương và khả năng lớn bỏ lỡ đại chiến với M.U


Chia sẻ về điều này, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Cơ hội ra sân của Neymar là rất khó khăn. Như tôi đã chia sẻ, còn quá sớm để xác định ngày tái xuất của cậu ấy. Đầu tiên, chúng tôi cần phải chờ 1 tuần để kiểm tra, giai đoạn này rất quan trọng để xem xét phản ứng của Neymar.
Chỉ sau đó, đội bóng mới biết chính xác tình trạng của cậu ấy và xác định hướng điều trị thích hợp. Nhưng có một điều chắc chắn, nói về việc trở lại vào lúc này là không khả thi. Cậu ấy đã bị tái phát chấn thương như năm ngoái, và CLB sẽ làm mọi điều có thể.”
Còn nhớ cũng trước giai đoạn knock-out Champions League mùa giải vừa qua, Neymar chấn thương nặng và cũng bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid. Gã nhà giàu nước Pháp sau đó thua tan tác, trong khi Neymar phải rời xa sân cỏ tới 3 tháng. Với việc tiếp tục gặp vấn đề với xương bàn chân, xem chừng lần điều trị này của Neymar có thể còn lâu hơn nữa.

Tổng hợp Arsenal 1-3 M.U

Solskjaer khen ngợi Sanchez sau trận thắng Arsenal
HLV Solskjaer cho rằng Sanchez đã tiến một bước dài để cứu vãn sự nghiệp ở Man United sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal tại FA Cup.
Arsenal 1-3 Man Utd: Thắng thua phân định từ băng ghế chỉ đạo
Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer không ngừng thăng hoa và tiếp tục đưa HLV người Na Uy đến thiên đường thứ 8 kỷ lục lịch sử, với chiến thắng vang dội ngay trên thánh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X