Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đánh mất lợi thế duy nhất trước Barca vì… Man City

Thứ Sáu 15/03/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League vừa diễn ra, Quỷ đỏ sẽ chạm trán lá thăm khó nhất có thể, đó là Barca của thiên tài Lionel Messi.
 

M.U đã nghèo còn mắc cái eo

 

Theo cách sắp xếp của UEFA, SVĐ Old Trafford sẽ đón chào Messi và các đồng đội trong trận lượt về. Còn tại lượt đi, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Barca tại SVĐ Camp Nou. Và cho dù được xem là lá thăm cực kỳ khó khăn, nhưng ít nhất lợi thế chơi lượt về tại sân nhà sẽ đem lại niềm hy vọng cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.
 
Tuy nhiên, lợi thế mong manh này cũng bị… Man City cướp mất. Lý do là bởi, đoàn quân của Pep Guardiola bốc phải đối thủ Tottenham, và trận lượt về của họ sẽ diễn ra trên sân nhà Etihad. Theo quy định của UEFA, trong trường hợp cả 2 đội bóng thành Manchester đều đá lượt về trên sân nhà, lịch thi đấu sẽ bị đảo, bởi vấn đề an ninh không được đảm bảo.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League MU gặp Barca hình ảnh

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League: M.U đối đầu Barca


Với việc Man United xếp dưới Man City ở mùa giải trước, Quỷ đỏ đã phải chịu thiệt thòi. Theo đó, họ buộc phải đá trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, trong khi Man xanh được giữ nguyên lịch thi đấu của mình.
 
Như vậy, thầy trò Solskjaer sẽ đá trận lượt đi tứ kết Champions League vào ngày 11/4 tại SVĐ Old Trafford. 1 tuần sau, họ sẽ đến làm khách trước Barca tại Camp Nou vào ngày 17/4.
 
Theo thống kê, M.U chỉ thắng Barca đúng 1 lần trong 8 cuộc đối đầu gần nhất. 2 lần chạm mặt đối thủ này trong trận chung kết C1, Quỷ đỏ đều là kẻ chiến bại.

Phan nhanh cac vong con lai cua Champions League 2018/19
Phân nhánh các vòng còn lại của Champions League 2018/19

M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19: Siêu đại chiến M.U vs Barca; nội chiến Tottenham vs Man City
Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1/Champions League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu thử thách cực đại mang tên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X