Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dẫn đầu cuộc đua giành Gareth Bale với 80 triệu bảng

Thứ Hai 28/05/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xác nhận khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ngay mùa hè này, Quỷ đỏ đã nhanh chóng vào cuộc với lời đề nghị khủng.


Bale xác định tương lai


Chi 30 phút được tung vào sân, tiền vệ người xứ Wales đã cho thấy khả năng của mình, với cú đúp nhấn chìm Liverpool và đem lại cúp C1 cho đội nhà. Với riêng cầu thủ này, đó đã là lần thứ 4 anh lên ngôi vô địch Champions League, chỉ sau 5 mùa giải tới Real.
 
Bởi vậy, Gareth Bale đã quá no nê danh hiệu, và đang muốn ra đi tìm thử thách mới. Bên cạnh đó, lý do chính dẫn đến lời tuyên bố của Bale, đó là anh thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải này, nhường chỗ cho Isco. Cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định rõ, anh muốn được thi đấu hàng tuần, và đang thảo luận với người đại diện về tương lai.

Bale rời Real Madrid sau khi giành đủ danh hiệu

Bale rời Real Madrid sau khi giành đủ danh hiệu


MU và Chelsea vào cuộc

Nhận thấy cơ hội đang đến, một loạt đại gia Premier League đã không bỏ lỡ. Theo đó, Man United là CLB theo đuổi Gareth Bale từ rất lâu, trong mọi kỳ chuyển nhượng. Jose Mourinho cũng từng chia sẻ rằng “nếu cậu muốn rời Real, hãy gọi cho tôi”.
 
Man City lên tiếng vụ quan tâm Gareth Bale
Man City mua Gareth Bale là tin đồn không đúng sự thực, phía Man xanh khẳng định họ không quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid.
Dù ngồi ngoài vì những chấn thương và yêu cầu chiến thuật, Bale vẫn là cái tên đẳng cấp thế giới, tiêu biểu như cú ngả bàn đèn của anh trong trận chung kết Champions League. Hiện nay, MU cũng đang thiếu một ngôi sao chạy cánh phải, và chắc chắn tiền vệ xứ Wales sẽ được giao suất đá chính, nếu anh đồng ý tới Old Trafford.
 
Về phía CLB chủ quản Real Madrid, họ cũng gần như xác nhận khả năng chia tay Gareth Bale, sau khi từ chối yêu cầu gia hạn và tăng lương của anh. Hơn nữa, Kền kền trắng đang muốn gom tiền để kích nổ bom tấn Neymar – người được cho là có giá 250 triệu bảng.
 
Đối với Man United, sau 2 mùa giải thất vọng ở Premier League, Jose Mourinho sẽ làm tất cả để trở lại ngai vàng. Và nếu thương vụ Gareth Bale rời Real Madrid để tới MU, đó sẽ là bom tấn thực sự của mùa hè năm nay.
 
Gareth Bale tỏa sáng: Một trận đấu cứu cả sự nghiệp
Rất dễ dàng để chỉ ra cầu thủ nổi bật trong chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool. Không ai khác, đó là tiền vệ Gareth Bale xuất sắc nhất chung kết C1.
Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale vì một người
Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ ngôi sao Neymar của PSG. Đó là nhận định của một nhà báo uy tín trên kênh truyền hình Sky Sports.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X