Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đạt cột mốc ấn tượng sau trận thắng Anderlecht

Thứ Sáu 21/04/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng vừa giành được trước Anderlecht ở Europa League, Man United đã có chuỗi trận bất bại dài nhất tại sân nhà Old Trafford kể từ năm 2011.
MU dat cot moc an tuong sau tran thang Anderlecht hinh anh
MU của HLV Mourinho vừa kéo dài chuỗi trận bất bại ở sân nhà lên con số 26

Lợi thế được thi đấu tại sân nhà Old Trafford giúp Man United được đánh giá cao hơn hẳn Anderlecht ở trận tứ kết lượt về Europa League vừa qua. Quỷ đỏ là những người chơi áp đảo hoàn toàn trong suốt cả trận đấu và cũng có được bàn thắng từ khá sớm của Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, trong một phút hớ hênh, đội bóng của HLV Mourinho đã bị thủng lưới và để đối thủ cân bằng tổng tỉ số. Nhưng sau khi hai hiệp phụ khép lại, đội bóng thành Manchester vẫn giành được chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công của Rashford.

Như vậy, Man United đã có trận đấu thứ 26 liên tiếp không bị đánh bại tại sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay. Đây là thành tích sân nhà tốt nhất của MU kể từ năm 2011. Từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Jose Mourinho đã biến “nhà hát của những giấc mơ” thành một pháo đài thực sự. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chiến lược gia người Bồ có lẽ là một HLV có khả năng tận dụng lợi thế sân nhà một cách tốt nhất. Trước đây, ông từng đạt kỷ lục bất bại tới 10 năm khi được thi đấu trên sân nhà cho dù dẫn dắt khá nhiều đội bóng khác nhau.

Vì vậy, dù phong độ của Man United có đôi chút thất thường nhưng để đánh bại họ trên sân nhà vẫn là một bài toán khó cho các đối thủ. Lần gần nhất MU nhận phần thua ngay tại Old Trafford là ở trận derby Manchester với Man City của Pep Guardiola vào tháng 9 năm ngoái. Đáng tiếc là những chân sút của Quỷ đỏ mùa này lại dứt điểm vô duyên đến khó hiểu. Vì vậy, trong chuỗi 26 trận bất bại này có tới 9 trận kết thúc với tỉ số hòa.

Mourinho cần phải giúp Man United bất bại thêm 11 trận đấu nữa mới có thể cân bằng được thành tích của chính họ dưới thời Sir Alex vào năm 2011. Triển vọng để Quỷ đỏ có thể làm được điều này là tương đối cao bởi từ giờ đến cuối mùa, họ chỉ còn phải tiếp đón hai đối thủ yếu là Swansea và Crystal Palace trên sân nhà.
Người hùng Rashford nói gì sau khi đưa MU vào bán kết?
Bàn thắng của Rashford đã giúp Man United vượt qua Anderlecht để lọt vào vòng bán kết Europa League. Và người hùng trẻ tuổi của Quỷ đỏ tỏ ra khá phấn khích với...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X