Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU còn chưa đá, Van Gaal đã viện lý do bẽ mặt trước nhược tiểu

Thứ Sáu 19/02/2016 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Hà Lan lên tiếng chê bai sân cỏ Đan Mạch, lo ngại khả năng Quỷ Đỏ của ông sẽ bị đội bóng vô danh Midtjylland gây khó dễ ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Khởi động chiến dịch Europa League bằng một đội hình rách nát, sạch bóng ngôi sao thủ cánh cũng như mới nhất là chấn thương nghiêm trọng của đội trưởng Wayne Rooney, nhưng nhiệm vụ hiển nhiên của Man Utd vẫn là rời Đan Mạch với một chiến thắng an toàn khi đối thủ Midtjylland của họ vốn chẳng thể so bì được về danh tiếng hay sức mạnh. Trên hết, Quỷ Đỏ cần phải có màn trình diễn phóng khoáng, thuyết phục nhằm phần nào kéo lại niềm tin của NHM sau chuỗi trận quá sức tệ hại và bạc nhược.

MU con chua da, Van Gaal da vien ly do be mat truoc nhuoc tieu hinh anh
Van Gaal lo sợ MU bị một Midtjylland vô danh tiểu tốt làm bẽ mặt

Nhưng với phong độ trồi sụt của MU thì chẳng ai có thể hứa trước được điều gì, ngay cả HLV Louis Van Gaal cũng tỏ ra bi quan, lo sợ một cú sốc trên đất Đan Mạch đêm nay. Chẳng thế mà mới phỏng vấn trước trận Midtjylland vs MU thôi nhưng “Bông Tulip Thép” người Hà Lan chưa gì đã viện cớ để rào trước khả năng bị nhược tiểu cho bẽ mặt.

Van Gaal phát biểu: “Thực sự sẽ không dễ dàng để MU có thể giành chiến thắng trong trận đấu này. Các bạn có thể thấy sân nhà của Midtylland là một vấn đề khá lớn, mặt cỏ không được chất lượng, còn kích thước sân có vẻ nhỏ hơn bình thường khá nhiều. Mọi đội bóng đến làm khách đều không thể thích ứng nhanh chóng với điều kiện sân bãi như thế này và sẽ gặp khó khăn khi thi đấu, MU cũng sẽ không phải là ngoại lệ.”

“Dẫu sao thì chúng tôi cũng phải nỗ lực hết khả năng của mình, cố gắng kiếm một kết quả có lợi trước khi về sân nhà và sau đó có thể bước tiếp vào vòng sau. Mặc dù còn đó rất nhiều đội bóng lớn mạnh ở Europa League, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua tất cả để lên ngôi vô địch. Chúng tôi phải làm được điều đó vì đây giờ là con đường duy nhất dẫn tới Champions League sang năm.”

Đúng là chiếc cúp bạc hạng hai Europa League giờ trớ trêu là cứu cánh duy nhất của MU hòng kiếm vé tham dự Champions League mùa giải 2016-17. Thầy trò Van Gaal hiện tại đã kém top 4 Premier League tới 6 điểm và dù cho vẫn còn đến 12 vòng đấu nữa, chẳng ai tin Quỷ Đỏ có thể lật kèo với phong độ bạc nhược xuyên suốt mấy tháng qua của mình. Trở lại với mặt trận Europa League, nơi đây vẫn còn vô số những tên tuổi mà MU còn không được đánh giá cao bằng, như Dortmund, Napoli, Leverkusen, Tottenham hay Liverpool.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X