Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U có thể giành chức vô địch Champions League mùa này"

Thứ Ba 05/12/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker tiết lộ, Man United hoàn toàn có thể lên ngôi tại Cup C1 dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Trực tiếp cúp c1 đêm nay 6/12 Man Utd vs CSKA Moscow

Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu bảng A Champions League với 12 điểm sau 5 lượt trận, đồng nghĩa với việc chỉ cần giành thêm 1 điểm, họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Thậm chí, một thất bại với tỷ số “nhẹ nhàng” cũng có thể đưa đoàn quân của Jose Mourinho đi tiếp. Chia sẻ về tham vọng của Man United trong mùa giải này, huyền thoại Gary Lineker cho biết: 
 
“Bất cứ phải đối đầu với CLB nào tại vòng knock-out, M.U cũng khiến chúng ta phải nghi ngờ. Nhưng bây giờ, đó đã là đội bóng của Jose Mourinho. Họ được tổ chức rất tốt, rất khó để thủng lưới và đang sở hữu thành tích sân nhà cực kỳ ấn tượng. Nhìn chung, họ chỉ còn thiếu một chút chất lượng về những ngôi sao hàng đầu để lên ngôi tại Champions League. Tuy nhiên, thời điểm sau Giáng sinh mới là lúc để đánh giá chính xác nhất. Chelsea năm 2012 đã vô địch dù thi đấu không thực sự tốt, bởi vậy bạn không thể gạt bỏ bất kỳ cơ hội nào.”

Jose Mourinho
M.U có khả năng vô địch Champions League

“Tại châu Âu, Man United có thể không trình diễn lối đá đẹp mặt, nhưng tôi chắc chắn họ sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí đứng đầu. Điều mà Jose Mourinho sẽ làm là đảm bảo sự chắc chắn trong khâu phòng ngự. Có thể không phải khả năng hỗ trợ tấn công như những trung vệ Man City, nhưng Quỷ đỏ lúc này cực khó bị thủng lưới. Tôi sẽ không đánh giá ông ấy là một chiến lược gia tiêu cực, mà tôi nghĩ rằng Jose Mourinho là một HLV cực giỏi trong việc tận dụng cơ hội. Ông ấy biết cách để giành kết quả tốt nhất, và làm thể nào để kiếm nhiều điểm trong một mùa giải.”
 
Cuối cùng, chân sút kỳ cựu này cũng nói về cuộc đua vô địch tại Premier League: “2 đội bóng đá thành Manchester đang chơi những phong cách rất khác nhau. Tất nhiên lối đá của Pep Guardiola rất ấn tượng, rất thú vị, nhưng tôi không nghĩ rằng Mourinho đang chịu áp lực nhiều hơn bình thường. Ông ấy đã giành một vài danh hiệu ở mùa giải trước, và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Mourinho không vô địch một giải đấu nào năm nay. Chỉ có điều, danh hiệu Premier League dường như đang tuột khỏi tầm tay của họ. M.U chơi không tệ, nhưng Man City quá khó để vượt qua.”

M.U trước trận gặp CSKA: Cơ hội của kép phụ
Với tính chất quan trọng của trận derby Manchester vào cuối tuần, nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ cho hàng loạt cầu thủ dự bị vào chinh chiến.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X