Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU có một cầu thủ đắt giá ngang Erling Haaland

Thứ Ba 23/03/2021 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nghiên cứu mới đây của CIES, Erling Haaland là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, ngang với một thành viên Man United.
 

CIES định giá cầu thủ thuộc Top 5 giải hàng đầu

 

Trong một nghiên cứu khoa học dựa trên các chỉ số được phân tích, CIES đã lập bản danh sách định giá các cầu thủ thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Anh, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Pháp. Cần lưu ý, mỗi CLB chỉ có 1 cầu thủ được định giá trong danh sách này, và đó là cầu thủ có giá trị nhất.
 

Ở 2 vị trí dẫn đầu là tiền đạo Marcus Rashford (Man United) và Erling Haaland (Dortmund) với giá trị 150-200 triệu euro, lần lượt chiếm 14,8% và 21,5% giá trị của tổng CLB. 4 cái tên tiếp theo ngang giá 120-150 triệu euro là Joao Felix (Atletico), Phil Foden (Man City), Kylian Mbappe (PSG) và Bukayo Saka (Arsenal).

Juventus và Barca muốn có Rashford

Marcus Rashford và Erling Haaland là 2 cầu thủ đắt giá nhất thế giới, theo CIES


Sau đó một bậc (định giá 90-120 triệu euro) là hàng loạt danh thủ Timo Werner, Alexander-Arnold, Frenkie De Jong, De Ligt, Lautaro Martinez, Alphonso Davies và Harry Kane. Như đã nói, đó đều là các cầu thủ có giá trị cao nhất của mỗi CLB.

 
Tương tự, cầu thủ đắt giá nhất của Real Madrid là… Vinicius (định giá 70-90 triệu euro), Wolves là Pedro Neto, Leicester có Youri Tielemans còn Everton là Richarlison.
 

Mùa hè này, Erling Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của các đại gia trên khắp châu Âu, và mức giá dự đoán của anh cũng ngang với định giá của CIES – đó là có thể lên tới 150 triệu euro.


Danh sách cầu thủ đắt giá nhất của mỗi CLB, theo CIES

Danh sách cầu thủ đắt giá nhất của mỗi CLB, theo CIES



 
 
Nhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FANhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FA
Ngay trước trận đấu giữa Leicester vs MU, vòng bán kết FA đã xác định các cặp đấu và điều đó khiến Southampton cảm thấy buồn phiền.
Vừa hay tin gặp Ramos ở C1, Salah đã đi tập cơ vaiVừa hay tin gặp Ramos ở C1, Salah đã đi tập cơ vai
Những hình ảnh mới nhất của Mohamed Salah trong phòng tập, có thể dự đoán những điều thú vị trong màn chạm trán với Real Madrid sắp tới.
Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè nàyĐiểm tin bóng đá sáng 23/3: Tiết lộ điều kiện để Haaland rời Dortmund hè này
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X