Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU có cơ hội không thể tốt hơn để chốt hạ hợp đồng với Amrabat

Thứ Hai 28/08/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Italia cho hay Fiorentina đã quá chán nản với sự thiếu dứt khoát của MU ở thương vụ Amrabat và sẵn sàng bán tiền vệ này ở mức giá rất thấp.

Fiorentina tỏ ra không hài lòng với thái độ của MU ở thương vụ Sofyan Amrabat. Tiền vệ người Morocco muốn ra đi, Fiorentina cũng tạo điều kiện nhưng MU lại quá chần chừ ở thương vụ này. TTCN hè chuẩn bị đóng cửa và Fiorentina đang mất dần sự kiên nhẫn.

Mức giá được Fiorentina đưa ra ở thương vụ Amrabat là 30 triệu Euro. Nhưng theo Corriere dello Sport, đại diện của Serie A đã phải chấp nhận nhận từ bỏ con số trên. Theo đó, Fiorentina sẵn sàng bán cầu thủ người Morocco cho bất cứ đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào lúc này.

MU có cơ hội không thể tốt hơn để chốt hạ hợp đồng với Amrabat 1
Fiorentina giảm sâu giá bán Sofyan Amrabat 

Điều đó có nghĩa là MU (cũng như rất nhiều đội bóng khác) có thể chiêu mộ Amrabat với mức giá thấp hơn đáng kể so với con số 30 triệu Euro mà Fiorentina đưa ra ban đầu. Đây được cho là cơ hội không thể thuận lợi hơn để sở hữu tiền vệ người Morocco.

Fiorentina cũng sẵn lòng để cầu thủ của mình gia nhập đội bóng khác dưới dạng cho mượn, chứ không nhất thiết phải là bán đứt. Các đội bóng quan tâm có thể kèm điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn tiền vệ người Morocco.

Về phía Amrabat, cầu thủ này đã tập riêng ở những buổi tập gần nhất. HLV Vincenzo Italiano cũng không điền tên Amrabat vào danh sách đăng ký ở trận đấu sắp tới. Đây là tín hiệu không thể rõ ràng hơn về việc Amrabat buộc phải rời Fiorentina hè này.

Cá nhân tiền vệ 27 tuổi cũng không muốn ở lại Fiorentina tới sau phiên chợ hè. Từ đầu kỳ chuyển nhượng, Amrabat đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và MU là bến đỗ duy nhất mà cầu thủ này muốn gia nhập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X