Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt danh sách trước trận gặp PSV: Không Rooney, có De Gea

Thứ Ba 15/09/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis Van Gaal đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự trận PSV vs M.U tại lượt trận bảng B Champions League 2015-2016.

MU chot danh sach truoc tran gap PSV Khong Rooney, co De Gea hinh anh
Rooney vắng mặt trận PSV vs M.U.

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự trận PSV vs M.U tại lượt trận bảng B Champions League 2015-2016. Đáng chú ý, đội trưởng Wayne Rooney không thể góp mặt vì chấn thương. Trước đó, gã shrek đã vắng mặt trong trận đại chiến M.U 3-1 Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016 vừa qua. Song, sự vắng mặt của Rooney sẽ là thời cơ thuận lợi để tài năng trẻ Athony Martial được đá chính. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn tại nhà hát của những giấc mơ.

Ngoài ra, thủ môn De Gea cũng có tên trong danh sách và rất có thể anh sẽ tiếp tục bắt chính trong trận đấu này. Kể từ khi đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U, thủ môn người TBN đã dần lấy lại được niềm tin từ BLĐ và NHM Quỷ đỏ. Ở chiều hướng ngược lại, việc De Gea và M.U hoà thuận chẳng khác nào điểm báo cho những ngày tăm tối sau này của tân binh Sergio Romero. Chưa hết, thủ môn Victor Valdes đã không được Van Gaal triệu tập và tương lai của anh tại Old Trafford xem ra đã chấm dứt kể từ đây. Hiện tại, Valdes đang tập luyện và thi đấu tại đội trẻ U21 và chờ đợi liên hệ tìm bến đỗ mới trước khi đào tẩu khỏi M.U.

Hàng tiền vệ M.U vẫn là sự góp mặt của những cầu thủ tốt nhất như Mata, Schweinsteiger, Herrera… Rất có thể, HLV Van Gaal sẽ tiếp tục tin vào cậu học trò cưng Depay thay vì Young. Ngoài ra, kinh nghiệm của Schweinsteiger sẽ là lúc mà Quỷ đỏ cần tới  ở đấu trường Champions League. M.U có thể sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Schweinsteiger – Schneiderlin, Mata đá cánh phải, Depay cánh trái và Herrera đá hộ công. Trong khi đó, Martial hoàn toàn đủ sức đá trung phong. Nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở Van Gaal và không biết bông tuy-lip thép sẽ đưa ra chiến thuật gì trong một ngày mà M.U tiếp tục vắng Rooney.

Danh sách các cầu thủ M.U dự trận đấu với PSV:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero.

Hậu vệ: Daley Blind, Matteo Darmian, Paddy McNair, Marcos Rojo, Luke Shaw, Chris Smalling.

Tiền vệ: Antonio Valencia, Michael Carrick, Ander Herrera, Andreas Pereira, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Juan Mata, Ashley Young; Memphis Depay, Marouane Fellaini.

Tiền đạo: Anthony Martial, James Wilson.

Xem thêm: Video trận PSV vs MU

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X