Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt danh sách tham dự Champions League: Hargreaves và Bebe vắng mặt

Chủ Nhật 05/09/2010 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi các đội bóng hoàn thành bản danh sách đăng kí ở các giải vô địch quốc gia châu Âu, người ta đang tiếp tục chờ đợi xem những gương mặt nào sẽ góp mặt tại giải đấu danh giá nhất "lục địa già" - UEFA Champions League. Và mới đây nhất, Manchester United đã công bố bản danh sách 30 cầu thủ có tên trong đội hình tham dự giải đấu được đánh giá là hấp dẫn nhất thế giới này.

Ngày hôm qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đã "chốt" xong danh sách 30 cầu thủ tham dự UEFA Champions League. Trong số những cái tên được góp mặt có khá nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu trong đội hình B của MU như thủ thành Ben Amos, anh em Rafael và Fabio Da Silva, hậu vệ Oliver Gill, tiền vệ Corry Evans và tiền đạo Federico Macheda.

Hargreaves có tên trong đội hình tại Premier League nhưng bất ngờ là anh lại không được góp mặt tại UEFA Champions Leage

Dù cho tạo cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng người ta đang đặt nghi vấn khá lớn về tình hình chấn thương của Hargreaves khi tiền vệ người Anh đã không có tên trong bản danh sách trên. Không hiểu sao Sir Alex Ferguson vẫn đăng kí Hargreaves trong đội hình thi đấu của MU tại giải ngoại hạng mà lại không chọn anh cho một suất tại UEFA Champions League. Ngoài sự vắng mặt gây nhiều hoài nghi của Hargreaves, việc tân binh Bebe không có tên trong danh sách trên đã là điều được dự báo từ trước bởi chân sút người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể hiện được gì nhiều kể từ khi cập bến Old Trafford với cái giá lên tới 7,4 triệu bảng.

Manchester United sẽ có trận ra quân tại đấu trường châu Âu vào ngày 15 tháng 9 tới khi Quỷ đỏ thành Manchester sẽ được tiếp đại diện của Scotland - Rangers trên sân nhà Old Trafford. Rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn với  những đối thủ như Rangers, Valencia và đội bóng ít tên tuổi Bursaspor, gần như chắc chắn ngôi vị đầu bảng C sẽ thuộc về đoàn quân của Sir Alex Ferguson.

Danh sách đăng kí cụ thể 30 cầu thủ của Manchester United tại UEFA Champions League: Van der Sar, Kuszczak, Amos*; Neville, Evra, J.Evans, Ferdinand, W.Brown, Smalling, Vidic, O'Shea, Fabio*, Rafael*, Gill*; Nani, Anderson, Giggs, Park, Carrick, Scholes, Fletcher, Valencia, Gibson, C.Evans*; Berbatov, Rooney, Hernandez, Owen, Obertan, Macheda*.

*: Những cầu thủ trong đội hình B

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X