Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chốt danh sách tham dự Champions League 2018/19

Thứ Tư 05/09/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Old Trafford vừa gửi danh sách đăng kí 25 cầu thủ sẽ tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19 lên LĐBĐ châu Âu UEFA.

M.U chốt danh sách tham dự Champions League 2018/19

Là một trong số 4 đội bóng Anh giành quyền tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2018/19, CLB M.U mới đây đã gửi danh sách đăng ký 25 cầu thủ sẽ tham dự giải đấu danh giá này lên UEFA.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của Quỷ đỏ thì HLV Jose Mourinho cũng đăng ký thêm 3 tân binh mà ông mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

MU chốt danh sách tham dự Champions League 201819 hình ảnh
HLV Jose Mourinho đã đăng ký đội hình dự Champions League 2018/19

Tuy nhiên, điều bất ngờ là trong danh sách A dự Champions League của Man United không có sự hiện diện của tiền đạo Marcus Rashford. Chân sút người Anh không có tên trong danh sách A của M.U không phải bị Jose Mourinho loại mà được HLV người Bồ đăng kí trong danh sách B để nhường cơ hội cho các cầu thủ khác.

Marcus Rashford, cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1997, thuộc diện cầu thủ homegrown, vẫn được phép và đủ tiêu chuẩn đá cho Man United ở vòng bảng Champions League dù không được đăng kí trong danh sách A.

Tại Champions League mùa này, thầy trò Jose Mourinho nằm ở bảng H với sự góp mặt của Young Boys, Valencia và Juventus. Đây là một bảng đấu ‘khá xương’ và nhiều người đã tỏ ra lo ngại về cơ hội đi tiếp của M.U nếu họ vẫn thể hiện lối chơi kém hấp dẫn như hiện tại.

Trận đầu tiên của Quỷ đỏ là chuyến làm khách Young Boys vào ngày 20/9 tới. Được biết nếu M.U vượt qua vòng bảng, lọt vào vòng knock-out thì HLV Jose Mourinho được phép bổ sung lực lượng vào ngày 1/2/2019 tới.

Danh sách đội hình M.U tham dự Champions League 2018/19:

Thủ môn: David de Gea, Lee Grant, Sergio Romero

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Luke Shaw, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Ashley Young

Tiền vệ: Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Fred, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Nemanja Matic, Scott McTominay

Tiền đạo: Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial

M.U chuẩn bị đón chào sự trở lại của bom tấn
Sau khi trải qua quãng thời gian bình phục chấn thương, giờ đây tân binh Diogo Dalot sẵn sàng ra mắt M.U một cách tốt nhất.
Matic: “Mourinho đang bảo vệ cầu thủ M.U”
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho. Tiền vệ người Serbia khẳng định ông thầy của mình tại Man United mang lại những hiệu ứng tích cực cho các học trò.
Tiết lộ thú vị về thương vụ M.U mua hụt sao Atletico
M.U hủy kế hoạch dùng chuyên cơ riêng đón Diego Godin. Lý do là bởi trung vệ người Uruguay đã không gia nhập đội bóng thành Manchester như họ dự định.
Rashford được khuyên nên sớm rời M.U
Mới đây, huyền thoại Ian Wright chia sẻ về khả năng Marcus Rashford rời M.U, với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh: Lần đầu cho Lukaku
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 lần đầu tiên vinh danh Lukaku của M.U, ngoài ra những Hazard hay Sterling đều lọt vào danh sách những cầu thủ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X