Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC "vỡ mộng" chiêu mộ người thay thế David De Gea

Thứ Sáu 04/11/2022 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy giấc mơ sở hữu chữ ký của thủ thành Diogo Costa đã không trở thành sự thật với Man Utd, sau khi người gác đền này đã chính thức gia hạn hợp đồng với Porto đến tháng 6 năm 2027.

Trong một diễn biến mới đây thủ môn Diogo Costa đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với Porto, qua đó tiếp tục duy trì sự hiện diện của mình tại SVĐ Dragao cho đến tháng 6/2027. Mặc dù thông tin chi tiết về bản hợp đồng này không được các bên tiết lộ nhưng các đội bóng sẽ phải chi ra số tiền 75 triệu euro nếu muốn phá vỡ hợp đồng của Diogo.

MU CHÍNH THỨC vỡ mộng chiêu mộ người thay thế David De Gea 1
MU "vỡ mộng" chiêu mộ Diogo Costa

Với quyết định này, Diogo Costa cũng đã chính thức nói không với việc có thể gia nhập Man United thay thế 'đàn anh' David De Gea. Trước đó cầu thủ sinh năm 1999 người Bồ Đào Nha được xem là mục tiêu hàng đầu cho vị trí người trấn giữ khung thành của Quỷ đỏ.

Theo báo giới Anh, sau khi nhận được báo cáo từ các trợ lý về phong độ của Diogo Costa, HLV Ten Hag đã nhanh chóng bị thủ môn người Bồ Đào Nha thuyết phục. 

Dù còn rất trẻ nhưng Diogo Costa đã cho thấy một bản lĩnh thi đấu vững vàng cùng những phản xạ xuất sắc của mình trước khung thành. Anh là nhân tố chính giúp Porto giành chức vô địch Bồ Đào Nha 2021/22, cũng như đang góp phần quan trọng giúp đội bóng này vươn xa tại đấu trường UEFA Champions League mùa này.

HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag đã không giấu được nỗi buồn khi MU không hoàn thành được mục tiêu của mình. 
Bruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa LeagueBruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa League
Ngôi sao của Quỷ đỏ, Bruno Fernandes đã có những thông điệp gửi tới NHM sau lượt đấu cuối vòng bảng Europa League 2022/23. 
Paul Scholes chê việc để Maguire đá tiền đạo cắm của Ten HagPaul Scholes chê việc để Maguire đá tiền đạo cắm của Ten Hag
Chia sẻ sau khi chứng kiến HLV Erik Ten Hag kéo trung vệ Harry Maguire lên đá tiền đạo cắm trong cuộc đụng độ Real Sociedad, Paul Scholes cho rằng đây thực sự không phải một quyết định sáng suốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X