Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại

Thứ Hai 10/08/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andreas Brehme của Inter cho rằng Man United chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại, sau Inter và Bayer Leverkusen.
Man United đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn đầu tiên từ năm 2017 sau khi hoàn tất trận lượt về với LASK Linz hồi tuần trước. Đoàn quân của Solskjaer đánh bại đội bóng nước Áo ở Old Trafford để đi tiếp vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 7-1. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ đối đầu Copenhagen để giành một suất vào vòng bán kết.

Cùng lúc đó, Inter sẽ đối đầu Bayer Leverkusen trong một trận cầu kịch tính khác ở tứ kết Europa League. Trước thềm 2 trận đấu này, cựu cầu thủ Andreas Brehme tin rằng Inter sẽ vô địch giải đấu và vượt qua Bayer Leverkusen đêm nay. Ông cũng cho rằng cả 2 đội bóng này đều mạnh hơn MU ở thời điểm hiện tại.

Man United chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại hình ảnh

MU chỉ là đội mạnh thứ 3 ở Europa League hiện tại


“Với tôi, đội vô địch sẽ là Inter. Nerazzurri là một đội bóng tuyệt vời, dù Bayer Leverkusen cũng mạnh với hàng công có một cầu thủ xuất chúng như Havertz. Nhưng đội hình của Conte vẫn dẫn đầu.

Tôi phải nói rằng đội thắng trận đấu này có cơ hội lớn để nâng cao danh hiệu Europa League. Trận bán kết gặp Shakhtar Donetsk hoặc Basel khá dễ thắng.

Ở nhánh còn lại, tôi nghĩ Man United sẽ lọt vào trận chung kết. Nhưng cả Inter và Bayer đều mạnh hơn so với đội bóng nước Anh”.


Huyền thoại Paul Scholes cũng cảnh báo Man United về sự nguy hiểm của Inter, nhất là khi đội bóng này có những cựu cầu thủ MU đang khao khát chứng tỏ mình.

“Sân chơi Europa League này là cơ hội lớn với Man United. Có những đội bóng tốt còn sót lại. Bạn không thể phủ nhận khả năng của những đội bóng như Sevilla, những người đã giành chức vô địch trong 3 năm liền.

Roma cũng là đội bóng chất lượng. Những đội bóng Italia luôn rất khó nhằn. Nhưng mối đe dọa lớn nhất với Man United vẫn là Inter. Tôi nghĩ họ cùng Man United là những đội bóng xuất sắc nhất còn lại.

Cả 2 đội đều có động lực lớn, nhất là từ những cầu thủ Inter. Hãy nhìn Lukaku, cách cậu ấy rời Man United. Đây có thể là một câu chuyện lớn”.

Tin vắn MU chiều 10/8: Đây! 5 người MU muốn có nhất hè này
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 10/8.
Solskjaer: “Pogba cần bù lại thời gian đã mất!”
Ole Gunnar Solskjaer rất muốn nhìn thấy Paul Pogba nâng cao chức vô địch Europa League một lần nữa với Manchester United.
Dortmund khẳng định cho phép Sancho trở lại Anh thoải mái
Borussia Dortmund không lo ngại về việc Jadon Sancho hồi hương những ngày này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X