Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 42 triệu bảng mua sao Bayern

Thứ Tư 28/03/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cùng mức lương khủng để có được chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal bên phía Bayern.
MU mua Vidal voi gia 42 trieu bang hinh anh

MU muốn chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal

Vidal sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 5 tới. Cũng vào thời điểm này, ngôi sao người Chile sẽ chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

HLV Jose Mourinho hiện đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền vệ mới nhằm thay thế Carrick, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Man United cũng đang đứng trước nguy cơ chia tay Fellaini và cả Herrera sau năm nay.

Và theo tờ La Cuarta, Vidal là một trong những ngôi sao lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Người đại diện Fernando Felicevich, cũng là đại diện cho Alexis Sanchez, đang ở Anh để đàm phán những điều khoản cần thiết với Man United.
Arturo Vidal báo tin buồn cho MU
Khả năng MU mua Arturo Vidal thành công đang là cực thấp, ngôi sao người Chile khẳng định chỉ trở lại Juventus nếu rời Bayern Munich.
Theo nguồn tin từ Chile, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một số tiền khủng để chiêu mộ Arturo Vidal. Đội bóng thành Manchester sẽ gửi một đề nghị trị giá 42 triệu bảng tới Bayern. Hiện tại, “Hùm xám” cũng đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc bán hay giữ Vidal vào cuối mùa giải này.

Ngoài số tiền chuyển nhượng khổng lồ, Quỷ đỏ còn sẵn sàng trao cho Vidal một mức lương khủng. Theo đó, anh sẽ nhận được 240.000 bảng/tuần tại sân Old Trafford. Ngoài số tiền này, cầu thủ người Chile cũng sẽ nhận thêm tiền  thưởng cho mỗi bàn thắng ghi được cùng mỗi danh hiệu giành được trong màu áo Quỷ đỏ.

Trước đó, HLV Conte cũng từng bày tỏ mong muốn đưa Vidal về Chelsea. Chiến lược gia người Ý cũng đã liên lạc với Vidal về một thương vụ chuyển nhượng tới Stamford Bridge.
Cựu sao MU bày cách giúp Sanchez lấy lại phong độ
Cựu cầu thủ David May cho rằng Alexis Sanchez cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như muốn lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Man United.

Thậm chí, Conte còn không ít lần ca ngợi Vidal là cầu thủ đẳng cấp thế giới và là một chiến binh. Nhưng ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định khước từ lời đề nghị chiêu mộ Vidal của Conte. Thay vào đó, The Blues đã đem về Ross Barkley từ Everton với giá trị tương đối rẻ.

Arturo Vidal là một tiền vệ con thoi có khả năng phòng ngự đồng thời tấn công cũng không tồi. Đây là mẫu cầu thủ mà HLV Mourinho đang thiếu ở sân Old Trafford và Vidal sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được nhiều vấn đề, trong đó có cả khả năng sáng tạo và ghi bàn.
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X