Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 40 triệu bảng mua sao Lyon thay Lukaku

Thứ Năm 16/05/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.
Solskjaer đang rất mong muốn cải tổ đội hình Man United sau giai đoạn kết thúc thảm họa vừa qua. Quỷ đỏ chỉ giành được 2 chiến thắng sau 12 trận và đã phải nói lời chia tay Champions League mùa sau.

Được biết, HLV Solskjaer vẫn ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự và Koulibaly là cái tên được nhắm đến. Vị trí hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và hàng công hứa hẹn cũng sẽ có những gương mặt mới.

MU chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Dembele thay Lukaku hình ảnh

MU chi 40 triệu bảng mua Dembele thay Lukaku


Theo tờ The Sun, tiền đạo Moussa Dembele của Lyon là một trong số những cầu thủ mà Solskjaer muốn MU theo đuổi. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng ngôi sao 22 tuổi này đủ sức dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ.

Man United dự định sẽ chi 40 triệu bảng để có được Dembele như một sự thay thế cho Lukaku. Solskjaer đã trao cho tiền đạo người Bỉ nhiều cơ hội nhưng anh có vẻ vẫn chưa thuyết phục được ông thầy.

Hồi tháng trước, người đại diện của Lukaku cũng khẳng định cầu thủ này có thể lắng nghe những lời đề nghị và rời khỏi Old Trafford. Lukaku mới chỉ ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường trong năm 2019 và anh cũng không giấu giếm tham vọng được thi đấu tại Italia.

“Chơi bóng ở Serie A là một ước mơ. Tôi hy vọng rằng mình có thể chơi ở đó dù sớm hay muộn, kể cả khi bây giờ tôi vẫn đang tập trung thi đấu ở Man United”.

Dembele là cầu thủ đang lên ở mùa giải này khi ghi được 14 bàn và đóng góp 4 kiến tạo ở Ligue 1 kể từ khi chuyển đến Lyon từ Celtic hè năm ngoái.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X