Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19

Thứ Ba 09/02/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United phải dời địa điểm thi đấu.
Man City sẽ đối đầu với Monchengladbach ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Trận lượt đi dự kiến sẽ diễn ra ở Borussia-Park vào ngày 24/2. Nhưng với những quy định phòng chống Covid-19 mới được chính phủ Đức thiết lập, trận đấu sẽ không thể diễn ra ở Monchengladbach.

Theo xác nhận từ UEFA, trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Puskas Arena ở Budapest, Hungary. Thời điểm bắt đầu trận đấu vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, trận lượt về tại Manchester vẫn có thể diễn ra như bình thường khi Monchengladbach không cần phải cách ly khi nhập cảnh vào Anh.

MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19 hình ảnh

MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19


Chelsea cũng là một đội bóng khác phải thay đổi địa điểm thi đấu ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Chính phủ Tây Ban Nha cũng đã cấm những chuyến bay từ Anh để ngăn ngừa chủng virus biến thể lây lan. Trận lượt đi dự kiến diễn ra ở Wanda Metropolitano nhưng UEFA xác nhận đội bóng Tây Ban Nha cần phải tìm kiếm một địa điểm thay thế trong thời gian tới.

Atletico đã nhắm đến 2 địa điểm tốt nhất để tổ chức trận đấu lúc này là Warsaw và Bucharest. Phía UEFA cũng ủng hộ việc chọn sân trung lập và đang liên hệ với 2 CLB để giải quyết tình hình.

Man United cũng không thể nhập cảnh vào Tây Ban Nha để đá trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Real Sociedad. Địa điểm thay thế có thể là sân nhà của Juventus.

Các đội bóng Tây Ban Nha sẽ có 24 giờ để xác nhận địa điểm mới tổ chức trận đấu. Nếu không, UEFA sẽ xử các đội bóng Anh giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Timo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở ChelseaTimo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner tiết lộ rằng anh rất sợ đội bóng thành London không thể vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Gary Neville chỉ ra tương lai của Man City và ĐT AnhGary Neville chỉ ra tương lai của Man City và ĐT Anh
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Phil Foden, người đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo Man City.
Đây! 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyĐây! 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn. Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra 2 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cao nhất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X