Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: M.U chẳng có gì phải “xoắn” Barca!"

Thứ Hai 08/04/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến M.U vs Barca diễn ra tại Old Trafford, cựu cầu thủ Andy Cole chia sẻ những nhận định của mình.


M.U sẽ đánh bại đối thủ

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón Gã khổng lồ xứ Catalonia trên sân nhà, trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên không thể nói trước bất cứ điều gì trong một trận đấu loại trực tiếp. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã được tiếp thêm động lực từ huyền thoại Andy Cole.

Cựu danh thủ này chia sẻ: “Hãy tiến lên và làm những điều tương tự trong quá khứ, hãy tận hưởng trận đấu. Chúng tôi biết đội bóng đang sở hữu đội hình chất lượng, tất nhiên Barca cũng vậy.

Trước trận MU vs Barca Quỷ đỏ chẳng có gì phải sợ hình ảnh

M.U vs Barca: Quỷ đỏ chẳng ngán đối thủ


Chúng tôi chẳng có gì phải sợ Barca. Có rất nhiều đội bóng khi chạm trán họ đã tỏ ra e dè. Barca có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng vậy. M.U cần phải bước ra sân và chơi thứ bóng đá của mình. Mùa giải năm đó (1998/99), cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số 3-3, điều này nói lên phong cách của cả 2 đội.

Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng với đối thủ, nhưng cũng nỗ lực đánh bại bất cứ đội nào. 6 bàn thắng trong mỗi trận đấu chứng tỏ cả M.U vs Barca đều chơi thứ bóng đá tấn công mê hoặc. Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. M.U đã chứng tỏ điều tương tự trước PSG, và chúng tôi cần làm điều đó một lần nữa trước đội bóng của Messi.

Tôi đã nói với các chàng trai, chúng ta sẽ hạ gục Barca. Thật là một điều kỳ lạ, như một định mệnh, tròn 20 năm trôi qua và chúng tôi sẽ gặp lại Barca. Tôi biết điều này sẽ xảy ra và chúng tôi sẽ đánh bại họ” – huyền thoại Andy Cole chia sẻ.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X