Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chạm trán Sevilla, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 18/03/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự thận trọng khi đối thủ của MU ở tứ kết Europa League là Sevilla, đội có thành tích tốt ở sân chơi này.

Erik ten Hag cẩn trọng trước Sevilla

Lá thăm may rủi đưa MU chạm trán Sevilla ở tứ kết Europa League mùa này. Sevilla cũng sẽ là đại diện thứ 4 của La Liga mà Man Utd đối đầu ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng là một trong số những CLB thi đấu ấn tượng nhất ở sân chơi Europa League.

Sau khi biết MU sẽ chạm trán Sevilla ở tứ kết Europa League, HLV Erik ten Hag đã đưa ra những nhận xét của mình về đối thủ sắp tới của MU. Cụ thể, ông nói: "Sevilla là đội bóng có thành tích tốt tại sân chơi Europa League. Họ đã nhiều lần giành danh hiệu này.

Giờ tôi không nắm quá nhiều thông tin về họ, nên tôi sẽ phải tập trung vào thành tích trước đây của Sevilla. Nhưng với tôi, trận đấu quan trọng nhất vào lúc này, là trận gặp Fullham trong khuôn khổ FA Cup. 

MU chạm trán Sevilla, Erik ten Hag phản ứng thế nào 1
Erik ten Hag chưa nghĩ tới trận gặp Sevilla

Tôi chưa nghĩ tới việc Man Utd sẽ đá thế nào trước Sevilla. Trước đó, chúng tôi trải qua đợt tập trung ĐTQG và có ba trận đấu tại Premier League. Có thể thấy, Man Utd còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận gặp Sevilla. 

Theo đánh giá của tôi, đã lọt vào tứ kết rồi thì đội bóng nào cũng đều mạnh cả. Man Utd sẽ phải trình diễn những gì mình giỏi nhất nếu muốn giành quyền vào vòng trong. Gặp đội bóng nào, MU cũng cần thể hiện điều đó và Sevilla cũng không ngoại lệ."

Man Utd vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Europa League cũng như FA Cup mùa này. HLV ten Hag thừa nhận chính chức vô địch Carabao Cup hồi tháng 2 đã tiếp thêm động lực để cầu thủ MU nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong hành trình còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X