Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị loại khỏi Champions League, Solskjaer tiếc nuối một điều

Thứ Tư 17/04/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. HLV người Na Uy tiếc rằng đội bóng của mình đã có khởi đầu không tốt trên sân Camp Nou.
 

M.U thua đậm Barca


Thử thách tứ kết Champions League lượt về trên sân Camp Nou là quá khắc nghiệt với Man United. Các cầu thủ của họ tỏ ra bị choáng ngợp trước bầu không khí sôi sục tại “thánh địa” của đội bóng xứ Catalonia. Đó là nguồn cơn cho những sai lầm đáng trách.

Ngay phút 16, Ashley Young để mất bóng vào chân Lionel Messi và bị siêu sao này trừng phạt với cú cứa lòng mẫu mực mở tỷ số. 4 phút sau, cũng là Messi lập công song lần này được sự hỗ trợ từ pha bắt bóng bất cẩn của thủ thành David De Gea của M.U.

Barca 3-0 M.U Messi lap cu dup
Messi là tác giả cú đúp vào lưới M.U

Sang hiệp 2, Barca vẫn chơi hay hơn và Philippe Coutinho cụ thể hóa điều đó với bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước M.U phút 61. Chung cuộc, Barca giành vé vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.
 

Solskjaer tiếc nuối một điều


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Barca 3-0 M.U. HLV 46 tuổi tiếc rằng Quỷ đỏ đã thủng lưới từ quá sớm bởi những sai lầm đáng tiếc.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer tiếc khi M.U khởi đầu quá tệ

“Barcelona ở một đẳng cấp mà chúng tôi mơ ước. Chúng tôi biết sẽ có nhiều việc phải làm tại sân Camp Nou và đã cố gắng làm rạng danh thương hiệu Man United. Tuy nhiên, phải nói rằng trong 2 lượt trận, họ đã thể hiện trình độ nhỉnh hơn”, Solskjaer nói với phóng viên.

“Nếu bạn muốn có kết quả tốt, bạn phải phát huy hết khả năng. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội tốt trong 15 phút đầu tiên nhưng không thể chuyển hóa và sau đó Messi đã ghi bàn. Đó là một cầu thủ hàng đầu, có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ giỏi nhất trong một thập kỷ qua và hôm nay đã thể hiện phẩm chất của mình.”

“Chúng tôi muốn được tiếp tục tham dự giải đấu vào mùa tới song chưa dám khẳng định điều gì. Mọi chuyện có thể đã khác nếu chúng tôi nhập cuộc tốt hơn và có bàn dẫn trước. Nhưng giờ là lúc chúng tôi cần tập trung vào Premier League.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X