Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ thay HLV, Neymar lo cho PSG

Thứ Năm 20/12/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil cảnh báo các đồng đội trước hai trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này.

Những lá thăm may rủi đưa Manchester United đụng độ Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này. Hai trận đấu lượt đi và về này sẽ lần lượt diễn ra ở Old Trafford và Parc des Princes vào 3h00 các ngày 13/02 và 07/03 trong năm mới 2019 (giờ Việt Nam).

Neymar phát biểu trận MU vs PSG sau khi HLV Mourinho bị sa thải hình ảnh
Neymar phát biểu trận MU vs PSG

Vượt trội toàn diện về mọi mặt, từ thực lực sức mạnh đến phong độ và tinh thần như những gì đã thấy kể từ đầu mùa giải, PSG được đánh giá cao hơn hẳn MU và dự đoán rộng đường thẳng tiến vòng tứ kết. Tuy nhiên, việc Jose Mourinho bất ngờ bị sa thải và thay thế bằng Ole Gunnar Solskjaer đã khiến Quỷ Đỏ khó lường hơn hẳn, bất chấp thành tích bết bát suốt thời gian qua.

Chính vì vậy, Neymar đôi phần âu lo và cảnh báo các đồng đội PSG, khẳng định không ai có thể xem thường Man Utd trong mọi hoàn cảnh. Phát biểu của ngôi sao người Brazil: “Nói gì thì nói, tôi vẫn hạnh phúc với cơ hội so tài với MU và đây chắc chắn sẽ là hai trận đấu đỉnh cao tuyệt vời giữa hai đội bóng lớn.”

“Man Utd vốn đã sở hữu một đội hình chất lượng và chúng tôi hiểu họ luôn mang trong mình tinh thần chiến thắng, thế nên không ai có thể xem thường họ, đặc biệt với sự thay đổi HLV thì họ cũng sẽ có phong cách bóng đá khác khó đoán định hơn cho chúng tôi. Bất kể ra sao, tôi vẫn rất vui mừng vì cuối cùng cũng được gặp MU trong sự nghiệp.”

Man Utd vs PSG (Vòng 1/8 Champions League 2018-19): Thành bại ở Mourinho
Màn chạm trán giữa Man Utd vs Paris Saint Germain được đánh giá đầy thú vị khi hai phong cách bóng đá khác biệt sẽ va vào nhau tại vòng 1/8 Champions League.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra điểm PSG chưa thể so được với Man Utd
Dù được đánh giá rất cao nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất e ngại khi chỉ ra một điểm mà Paris Saint Germain vẫn chưa thể so sánh với Manchester United.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X