Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ ra mắt 7 tân binh lạ hoắc ở Europa League?

Thứ Sáu 25/10/2019 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố bi hài xuất hiện trên bảng điện tử sân nhà Partizan khi đến hơn một nửa số tên cầu thủ trong đội hình xuất phát của các vị khách nước Anh bị viết sai chính tả tùm lum.

Cuối cùng, Manchester United cũng có thể giành chiến thắng trên sân khách khắp mọi đấu trường, lần đầu tiên sau 12 trận đấu suốt bảy tháng nay kể từ màn lội ngược dòng ngoạn mục kinh điển trước Paris Saint-Germain ở Champions League.

Tuy nhiên xét về mặt lối chơi, Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục gây thất vọng với thêm một màn trình diễn nhạt nhòa và chỉ có thể thu về ba điểm trọn vẹn trên sân khách Partizan Belgrade nhờ pha lập công duy nhất trên chấm penalty của Anthony Martial.

Partizan 0-1 MU Quỷ Đỏ ra mắt 7 tân binh lạ hoắc ở Europa League hình ảnh
Partizan 0-1 MU: Tên của các cầu thủ bị viết sai chính tả tùm lum

Thế nên, những gì nổi bật đọng lại trong tâm trí người hâm mộ có chăng chỉ nằm ở những tình huống bên lề chuyên môn trận đấu, không chỉ việc Harry Maguire tấu hài khi quên nhiệm vụ tung đồng xu với trọng tài trong lần đầu tiên vinh dự đeo băng đội trưởng Quỷ Đỏ.

Cũng là trước trận đấu nhưng lần này những người gây dở khóc dở cười là chủ nhà Partizan. Cụ thể, ban tổ chức sân vận động của đội bóng Serbia đã viết sai chính tả tùm lum tên của 7/11 cầu thủ trong đội hình xuất phát của các vị khách đối thủ MU.

Dzons chứ không phải Jones, Megvajer chứ không phải Maguire, Marsijal chứ không phải Martial, Mek Tominaj chứ không phải McTominay. Lỗi nhẹ hơn để may ra còn dịch được bao gồm Roho (Rojo), Van Bissaka (Wan-Bissaka) và Villiams (Williams). Duy chỉ có Romero, Mata, Lingard và Garner là những cầu thủ may mắn không bị thay tên đổi họ trớ trêu như vậy.

Vậy mà cứ ngỡ Quỷ Đỏ thành Manchester bất ngờ ra mắt đến 7 tân binh lạ hoắc trong trận đấu ở Europa League này chứ. Sự cố trên đây khiến người hâm mộ liên tưởng đến trò chơi bóng đá điện tử Pro Evolution Soccer (PES) thời chưa mua được bản quyền cầu thủ và phải đối phó bằng cách lái tên hài hước nhưng chướng mắt thế này.

Partizan 0-1 MU: Điệp khúc siêu nhàm chán
Mùa này, thầy trò nhà Solskjaer mà đã ca khúc khải hoàn thì chắc chắn chiến thắng đó rất ... tẻ nhạt với chỉ 1 lần phá lưới đối phương và thường bàn duy nhất...
Lần đầu làm chuyện ấy, tân đội trưởng MU lập tức… tấu hài
Vinh dự đeo băng thủ quân Quỷ Đỏ ngay ở trận đấu thứ 10, hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire khiến người hâm mộ dở khóc dở cười với sự lóng ngóng trong...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X