Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ chạm trán đối thủ nặng ký ở cuộc đua Rasmus Hojlund

Thứ Ba 20/06/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Đức cho hay Bayern Munich bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Rasmus Hojlund với MU hè này.

Chân sút người Đan Mạch Rasmus Hojlund nằm trong số những mục tiêu của MU hè này. Tiền đạo thuộc biên chế Atalanta được HLV Erik ten Hag đánh giá cao. Tuy vậy, mức giá mà Atalanta đưa ra khiến MU chần chừ.

Khi thương vụ chưa có dấu hiệu tiến triển, Man Utd bất ngờ gặp đối thủ "nặng ký". Theo ký giả Christian Falk của tờ Bild, Bayern Munich đang quan tâm tới Rasmus Hojlund và chuẩn bị tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân sút sinh năm 2003.

MU bất ngờ chạm trán đối thủ nặng ký ở cuộc đua Rasmus Hojlund 1
Bayern tham gia cuộc đua chiêu mộ Rasmus Hojlund

Theo đó, đội bóng Đức đặt Hojlund vào danh sách rút gọn những mục tiêu hè này. Ngoài Hojlund, Niclas Füllkrug và Harry Kane cũng nằm trong "tầm ngắn" của Bayern. Sau mùa giải 2022/2023 đầy biến động, Bayern đang muốn tăng cường sức mạnh hàng công của mình.

Phía Bayern đánh giá cao năng lực của Hojlund. Tiền đạo này được cho là có nhiều nét tương đồng với Erling Haaland. Ngoài ra, Hojlund còn được kỳ vọng sẽ giúp Bayern thu lợi từ các hoạt động khác ngoài bóng đá.

Trước đó, Bayern đặt hai cái tên vào "tầm ngắm" là Victor Oshimhen và Kolo Muani. Tuy vậy, cả hai cầu thủ này đều có mức giá quá cao nên Bayern nhanh chóng rút lui. Lãnh đạo đội bóng này tin tưởng Hojlund sẽ là khoản đầu tư thông minh hơn.

Hàng tiền đạo là cơn đau đầu với Bayern Munich ở mùa giải vừa rồi. Sau khi Lewandowski gia nhập Barca, Bayern không tìm được phương án thay thế phù hợp. Mane cập bến Allianz nhưng không thể tạo ra khác biệt và có một mùa giải đáng quên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X