Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho báo tin cực buồn cho Man Utd

Thứ Tư 13/09/2017 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương gân kheo gặp phải ở chiến thắng 3-0 trước Basel, tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton cuối tuần này và nguy cơ lớn hơn là cả đến ba tuần trước mắt, theo kinh nghiệm của hai cựu danh thủ huyền thoại Steven Gerrard và Frank Lampard.

Manchester United đã đánh dấu sự trở lại của mình ở đấu trường Champions League một cách hoàn hảo với chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng và thuyết phục trước các vị khách Basel. Tuy nhiên, niềm vui cho CĐV Quỷ Đỏ cũng không thể trở nên trọn vẹn với tình hình chấn thương của Paul Pogba.

Lần đầu tiên vinh dự đeo tấm băng thủ quân MU đã trở thành một đêm không còn gì đáng nhớ khác cho tiền vệ ngôi sao người Pháp, khi anh dính chấn thương gân kheo ngay ở phút thứ 17 của trận đấu MU 3-0 Basel và buộc sớm rời sân nhường chỗ cho Marouane Fellaini, sự thay thế bất đắc dĩ sau đó đã khai thông thế bế tắc ở Old Trafford.

Jose Mourinho bao tin cuc buon cho Man Utd hinh anh
Pogba dính chấn thương và sớm rời sân ngay trong trận đầu tiên đeo băng thủ quân MU

Chưa thể biết chính xác thông tin chẩn đoán thể trạng của Pogba từ đội ngũ y tế, thế nhưng HLV Jose Mourinho đã xác nhận tin xấu ngắn gọn sau trận MU 3-0 Basel: “Tôi chưa thể khẳng định điều gì thêm khi vẫn chưa dò hỏi đội ngũ y tế hay bản thân Pogba, cũng như không việc gì phải kêu ca khóc lóc về các chấn thương nếu có. Tuy nhiên, gần như chắc chắn MU sẽ không có được sự phục vụ của Paul vào chủ nhật tới.”

Như vậy, Pogba sẽ vắng mặt ở màn tiếp đón Everton lành ít dữ nhiều cuối tuần này. Thậm chí theo kinh nghiệm chinh chiến của bản thân, hai cựu danh thủ huyền thoại Steven Gerrard và Frank Lampard còn đồng ý với nhận định rằng đàn em 24 tuổi có thể phải ngồi chơi xơi nước đến 3-4 tuần.

Nếu quá trình dưỡng thương không có gì tiến triển tiến triển tốt đẹp thì đồng nghĩa, Pogba sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất là đầu tháng 10. Trong khoảng thời gian sắp tới, MU sẽ thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao quan trọng nhất nhì trong không ít trận đấu, như trước Everton, Burton Albion (Cúp Liên đoàn Anh), Southampton, CSKA Moscow (Champions League) và Crystal Palace. Fan Quỷ Đỏ chỉ có thể hy vọng Pogba sẽ kịp thời tái xuất cho trận derby nước Anh làm khách của đại kình địch Liverpool.

Jose Mourinho bao tin cuc buon cho Man Utd hinh anh 2
Thông số trận đấu MU 3-0 Basel

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X