Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hòa bạc nhược Valencia: Nỗi đau của các Manucian tiếp tục kéo dài

Thứ Tư 03/10/2018 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manucians là những người hâm mộ bóng đá tuyệt vời nhất tại Anh và trên thế giới. Chỉ có điều yêu CLB bao nhiêu, lúc này họ lại càng đau đớn bấy nhiêu. Sau trận đấu MU 0-0 Valencia, sự thất vọng lại càng tăng thêm.
 

M.U hòa bạc nhược Valencia


Trước thềm cuộc tiếp đón Valencia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Jose Mourinho yêu cầu các cầu thủ Man United cải thiện tinh thần thi đấu sao cho xứng đáng với niềm tin từ người hâm mộ. Suốt 5 năm thời hậu Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ thường là bết bát song vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV.

Với Mourinho, Manucians là những CĐV tuyệt vời nhất thế gian. Sau trận thua Tottenham 0-3 tại Premier League cuối tháng 8, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nán lại sân Old Trafford, vỗ tay cả phút để cảm ơn tình yêu từ họ.

MU 0-0 Valencia Nỗi đau của Manucians tiếp tục kéo dài hình ảnh
Người hâm mộ tại Old Trafford luôn tuyệt vời

Chỉ có điều với những kết quả tệ hại thời gian qua, mới nhất là trận hòa không bàn thắng với Valencia, vô tình thầy trò Mourinho đã làm tổn thương người hâm mộ trung thành của mình. Phải khẳng định Jose Mourinho chẳng vui vẻ gì khi M.U không thắng 4 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, nhưng thực tế ông đang bất lực trong việc cải thiện tình hình.

Kết quả trận đấu MU 0-0 Valencia không có gì trái logic. Vẫn là bộ mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, thiếu ý tưởng nơi Bầy quỷ đỏ bất chấp được chơi tại sân nhà Old Trafford. 4 trận gần nhất tại sân nhà, họ thua 2, hòa 2 và chỉ ghi được có 3 bàn thắng trong khi lọt lưới gấp đôi.

MU hòa bạc nhược Valencia Nỗi đau của các Manucian tiếp tục kéo dài hình ảnh 2
Nhưng những màn trình diễn của M.U lại không tương xứng

Thêm một lần M.U gieo sự thất vọng cho CĐV nhà, rất nhiều người khác bao gồm cả những ai phụ trách làm video tổng hợp. Không dễ để chọn ra các tình huống đáng xem cho trận đấu MU 0-0 Valencia. Số cơ hội nguy hiểm mà đoàn quân của Mourinho tạo ra gần như không có. Thống kê thật đáng buồn khi họ dứt điểm 18 lần nhưng chỉ 4 trúng đích và đều không thắng được thủ môn Neto.
 

Nỗi đau của Manucians kéo dài


CĐV tại Old Trafford đã hô câu thần chú “tấn công, tấn công, tấn công” đến mỏi mồm. Đổi lại là rất ít sự hài lòng với thể hiện của cầu thủ M.U. Đội bóng đá do Jose Mourinho dẫn dắt đang khốn khổ trong việc tìm kiếm bàn thắng và chiến thắng.

Những thống kê đáng buồn sau trận MU 0-0 Valencia
Man United lại tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của mình dưới thời Mourinho khi để Valencia cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford. Dưới đây là những thống kê...

M.U đã phí phạm cả hiệp 1 gần như chỉ để thăm dò Valencia và không tạo ra bất cứ cảm xúc gì đặc biệt. Họ có cố gắng dồn đội hình lên cao hơn sau giờ nghỉ (Valencia cũng chủ động nhường sân) song vô cùng thiếu đa dạng và biến hóa. MU 0-0 Valencia là công bằng và phản ánh đúng diễn biến trên sân.

Trận đấu này đã diễn ra muộn hơn 7 phút so với dự kiến bởi chiếc xe bus chở các thành viên M.U bị tắc đường. Lý do này thiếu thuyết phục hơn nhiều so với giả thiết đang có một sự vô kỷ luật cực lớn trong nội bộ Quỷ đỏ.

Mourinho ko con kiem soat dc M.U
Mourinho không còn bảo ban nổi cầu thủ M.U

Mourinho luôn dặn đi dặn lại các cầu thủ rằng phải đến sân càng sớm càng tốt để chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất trên mọi phương diện. Việc M.U chỉ có mặt ở sân Old Trafford 45 phút trước thời gian kickoff dự kiến, muộn hơn nhiều các vị khách lạ nước lạ cái là điều vô lý. Nó cho thấy rằng tiếng nói của Mou tại đội bóng không còn trọng lượng.

Thái độ của các cầu thủ M.U trên sân cỏ cũng không hề có cải thiện. Tỷ số hòa 0-0 trước Valencia dường như cũng không quá tác động đến họ. Ngoại trừ Luke Shaw hay Marcus Rashford có biểu hiện tốt, phần còn lại trông giống như những người mới ốm dậy.

Rashford cua M.U
Những điểm sáng của M.U như Rashford là ít ỏi

Bên ngoài đường pitch, “Gã đầu bạc” Mourinho như già đi thêm nhiều tuổi. Mọi chuyện đang vượt ngoài tầm kiểm soát của ông bao gồm cả tấm vé đi tiếp tại Champions League. 1 điểm trước Valencia trên sân nhà không phải điều gì đó đáng để lạc quan.

Màn trình diễn thiếu sức sống của M.U càng khiến các CĐV thêm lo lắng. Cứ cái đà này, thật khó để Quỷ đỏ giành điểm trước một Juventus có thực lực và đang tràn đầy khí thế. Trắng tay ở 2 trận đối đầu liên tiếp với “Bà đầm già”, có thể M.U sẽ bị đẩy vào thế đá trận “sinh tử” cùng Valencia lượt đấu cuối cùng.

Chẳng nói đâu xa, ngay cuối tuần này thôi, một kết quả nào khác của M.U ngoài chiến thắng trước Newcastle đang đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH Premier League cũng đẩy Mourinho vào nguy cơ lớn mất việc. Cần biết rằng kỳ nghỉ quốc tế sắp tới và lãnh đạo Quỷ đỏ có thời gian để suy xét về tương lai người HLV trưởng.

Xem thêm một số bài viết khác về M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X