Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Moyes: "M.U vươn lên từ thất bại của Arsenal"

Thứ Hai 07/04/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn tái đấu với Bayern Munich tại trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (10/4), HLV David Moyes cho biết ông đã rút được rất nhiều kinh nghiệm cho M.U từ thất bại của Arsenal trước Hùm Xám ở vòng 1/8.

 

Ở trận lượt đi, M.U đã cầm hòa Bayern với tỉ số 1-1 tại Old Trafford. Dù đã thể hiện một bộ mặt không đến nỗi nào, song bàn thua trên sân nhà sẽ bắt họ phải có bàn thắng tại Allianz Arena nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp. Dù vậy, nhìn vào phong độ ở những trận đấu gần đây tại đấu trường quốc nội của đôi bên, thầy trò HLV David Moyes có thể lạc quan cho chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” này.

Trong trận hòa với Bayern cách đây 1 tuần, M.U chỉ kiểm soát bóng vẻn vẹn 24% thời gian, nhưng họ đã tỏ ra hiệu quả trong những tình huống phản công cũng như những pha bóng cố định. Đây là điều mà Quỷ Đỏ cần phải phát huy ở trận lượt về. Moyes cho biết ông cũng không muốn các cầu thủ của mình phải lao vào tranh chấp bóng quá quyết liệt, như những gì Arsenal đã làm, để rồi nhận trái đắng trước Bayern ở vòng 1/8.

Moyes cho biết: “Tôi đã xem Bayern chơi bóng, và tôi thấy rằng với lối chơi pressing đó, M.U không cần phải quá sốt ruột khi không cầm được bóng nhiều. Chúng tôi chỉ cần tận dụng tốt những cơ hội phản công khi họ lơi là. HLV của M.U cũng tỏ ra lạc quan về thành tích của các đội bóng Anh tại Munich ở mùa giải năm nay, khi Arsenal đã từng cầm hòa Hùm Xám với tỉ số 1-1 ở trận lượt về vòng 1/8, và Man City có chiến thắng 3-2 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Ở trận đấu gần nhất tại Bundesliga, Bayern đã tung ra đội hình dự bị trước Augsburg, và hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 53 trận bất bại (trong đó có tới 46 chiến thắng) tại giải quốc nội. Với 3 trận liên tiếp không thắng, không hiểu thầy trò HLV Pep Guardiola đang “giấu bài” gì!?

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X