Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes hài lòng với màn trình diễn tuyệt vời của Rooney

Thứ Năm 24/10/2013 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận đấu với Real Socieda trong khuôn khổ lượt trận thứ ba ở vòng bảng Champions League, HLV của Man Utd - David Moyes đã tỏ ra vô cùng vui mừng với những gì mà Rooney đã thể hiện ở trên sân và đồng thời ông cũng cho rằng, nếu như tận dụng các cơ hội tốt hơn Quỷ đỏ đã kết thúc trận đấu này với năm hoặc sáu bàn thắng.
 
Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay Man Utd dưới sự chỉ đạo của David Moyes đang thi đấu hết sức phập phù, tuy nhiên bất chấp điều đó, Rooney vẫn thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời trong màu áo đỏ. Kể cả ở trong trận đấu vào tối hôm qua, Rooney vẫn thi đấu một cách ấn tượng với một pha xử lý xuất thần khiến hậu vệ của Real Sociedad lúng túng phá bóng về lưới nhà, qua đó đem lại chiến thắng với tỷ số tối thiểu cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Giờ là lúc Rooney cần phải truyền cảm hứng cho Man United
Rooney đang thể hiện một phong độ hết sức tuyệt vời trong màu áo của Man Utd
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV David Moyes đã tỏ ra vô cùng hài lòng với những gì mà Rooney đã thể hiện trong thời gian gần đây và nhất là ở trong trận đấu đêm qua.
 
"Màn trình diễn của Rooney trong đêm nay là rất tuyệt vời. Chúng tôi luôn mong muốn cầu thủ hàng đầu của mình sẽ chơi tốt và thực sự là anh ấy đang chơi rất tốt. Đây là những gì mà người hâm mộ của Man Utd đợi chờ. Tôi rất vui vì chúng tôi đã có được chiến thắng." HLV David Moyes nói với báo giới. 
 
Ở trận đấu tối qua, mặc dù Man Utd đã áp đảo hoàn toàn Real Sociedad trong hầu hết thời gian thi đấu, nhưng họ lại không thể có thêm bàn thắng nới rộng khoảng cách và dứt điểm trận đấu, chính điều này đã khiến họ suýt tý nữa đã đánh rơi chiến thắng nếu như đại diện của La Liga may mắn hơn trong các pha dứt điểm của mình. Tuy nhiên, theo David Moyes thì Man Utd mới là đội chơi hay hơn và nếu như các chân sút của họ tận dụng được tốt hơn các cơ hội thì Quỷ đỏ đã kết thúc trận đấu này với năm hoặc sáu bàn thắng.
 
"Đó là một trận đấu tốt của Man Utd. Nếu như chúng tôi tận dụng tốt hơn các cơ hội thì chúng tôi có thể kết thúc trận đấu với năm hoặc sáu bàn thắng. Rõ ràng chúng tôi sẽ cần phải cải thiện điều này. Có một vài pha bóng mà đáng lẽ ra chúng tôi cần phải ghi bàn nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội và tôi cảm thấy chưa hài lòng lắm về điều này. Nhưng tôi cho rằng, đây là một chiến thắng xứng đáng của Man Utd." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X