Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Moussa Sissoko tự tin về kết quả trận lượt về giữa Tottenham và Ajax

Thứ Tư 01/05/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Pháp thừa nhận các cầu thủ Tottenham đã nhập cuộc chậm chạp dẫn tới việc bị đối phương chọc thủng lưới ngay đầu trận đấu.

Moussa Sissoko chia sẻ về trận Tottenham 0-1 Ajax 

Với việc nhiều trụ cột gặp chấn thương không thể thi đấu, các cầu thủ Tottenham đã nhập cuộc khá chậm chạm khi đón tiếp đối thủ Ajax Amsterdam tại trận bán kết lượt đi Champions League.

Bị lép vế trong nửa đầu hiệp 1, hệ quả tất yếu xảy ra với Spurs là việc họ bị đối thủ chọc thủng lưới sau pha dứt điểm đẳng cấp của sao trẻ Donny van de Beek.

Moussa Sissoko chia sẻ về trận Tottenham 0-1 Ajax  hình ảnh
Moussa Sissoko chia sẻ về trận Tottenham 0-1 Ajax

Phải tới khi Moussa Sissoko được tung vào sân, sự cán lướt của cầu thủ này mới giúp Tottenham kiểm soát lại tuyến giữa. Song khi trận đấu khép lại, họ vẫn không thể có được bàn thắng, qua đó chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc.

Sau trận đấu này, Sissoko đã có vài lời chia sẻ. Ngôi sao tuyển Pháp khẳng định: "Tottenham đã không chơi bóng là chính mình. Họ đã không cho thấy sức mạnh và tốc độ khiến đối phương có bóng. Tôi đã cố gắng giành lại thế trận khi được tung vào sân. Quả thực trong hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Chúng tôi biết được sức mạnh của Ajax. Những khả năng của họ đã được phô diễn trong những thắng lợi trước Real và Juventus. Đó thực sự là một đội bóng tự tin và không hề có ý niệm về thất bại.

Trận thua này thực sự rất xấu hổ song chúng tôi cần gác lại chuyện đó để chuẩn bị cho trận lượt về sắp tới. Nếu chúng tôi chơi đúng phong độ, đội hoàn toàn có thể giành được kết quả tốt đẹp".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X